Dòng sự kiện:
Vụ cha ôm con nhảy cầu Cửa Đại: Tìm thấy thi thể bé gái 6 tuổi
19/05/2022 16:41:13
Lực lượng chức năng đã tìm được thi thể cháu bé 6 tuổi trong vụ cha ôm con theo nhảy cầu tự tử ở Hội An, Quảng Nam.

Sáng 19/5, UBND xã Cẩm Thanh, TP Hội An (Quảng Nam) thông tin như trên và cho biết vào khuya 18/5, lực lượng tham gia tìm kiếm, cứu hộ đã tìm thấy thi thể cháu bé 6 tuổi bị cha ôm theo nhảy từ cầu Cửa Đại xuống sông hôm 17/5.

Cơ quan chức năng TP Hội An cũng đã xác định danh tính người đàn ông ôm con gái 6 tuổi nhảy cầu tự tử là Mai Xuân B. (29 tuổi), quê Quảng Bình, tạm trú TP Đà Nẵng.

Lực lượng chức năng đưa thi thể cháu bé vào bờ (Ảnh: CTV).

Theo xác minh của cơ quan chức năng, gia đình nạn nhân đang ở trọ tại quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Trước khi ôm con gái từ Đà Nẵng vào Hội An nhảy cầu tự tử, Mai Xuân B. đã để lại thư tuyệt mệnh xin lỗi vợ mình.

Trước đó, như Dân trí đưa tin, trưa 17/5, nhiều người dân đi trên cầu Cửa Đại (giáp ranh giữa xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên và xã Cẩm Thanh, TP Hội An) phát hiện một người đàn ông đi xe máy đi trên cầu.

Khi đến giữa cầu, người đàn ông này dừng xe máy lại rồi bồng cháu gái ngồi trên xe trèo qua lan can cầu Cửa Đại gieo mình xuống sông Thu Bồn.

Đến 12h trưa 17/5, lực lượng chức năng và người dân địa phương đã tìm thấy thi thể của anh B. Hơn một ngày sau mới tìm thấy thi thể cháu bé, vào khuya 18/5. Sáng nay 19/5, người thân đã đưa thi thể hai cha con về quê ở tỉnh Quảng Bình lo hậu sự.

Tác giả: Công Bính

Theo: Dân Trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến