Dòng sự kiện:
Vụ cháu bé 6 tuổi tử vong do bị bạo hành: Người bố thừa nhận đánh con
17/09/2021 22:36:46
Tại cơ quan điều tra, người cha bước đầu thừa nhận hành vi dùng đũa để đánh con gái là L.H.A. (6 tuổi).

CQĐT Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đã tạm giữ Lê Thành Công (SN 1978), bố bé gái 6 tuổi chết nghi bị bạo hành để điều tra.

Theo báo cáo của UBND quận Bắc Từ Liêm, trong giờ học trực tuyến tối 16/9, thấy cháu L.H.A. (SN 2015), học sinh lớp 1A6 trường Tiểu học Xuân Đỉnh không vào học, cô giáo đã gọi điện cho mẹ cháu thì được tin cháu đã mất.

Theo báo cáo, khoảng 11h ngày 16/9, Lê Thành Công đã đánh con. Đến 16h cùng ngày, chị Đ. (mẹ cháu A) cho cháu ăn cháo và uống 1 viên Paradol.

Sau đó, cháu L.H.A. bị nôn nhiều, được gia đình đưa đến bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu. Tuy nhiên, bệnh viện xác nhận bé gái đã chết trước khi được đưa vào viện và trên người có dấu hiệu bị bạo hành nên đã báo cơ quan công an.

Sáng 17/9, ngôi nhà ở ngõ 323 đường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm (nơi bé gái cư trú) được niêm phong để phục vụ điều tra.

Theo vị lãnh đạo công an, tại cơ quan điều tra, ông Công bước đầu thừa nhận hành vi dùng đũa để đánh con gái. 

UBND quận Bắc Từ Liêm cho biết, sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo; lãnh đạo Trường tiểu học Xuân Đỉnh, UBND phường Xuân Đỉnh tìm hiểu, thăm hỏi, động viên gia đình học sinh. Đồng thời, UBND quận Bắc Từ Liêm giao Công an quận phối hợp các cơ quan chức năng khẩn trương vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Lực lượng chức năng đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân khiến bé gái này tử vong.

Bảo Khánh (T/h)

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến