Dòng sự kiện:
Vụ cháy xe khách ở Lào: 3 người bị thương nặng được đưa về Việt Nam điều trị
29/05/2017 21:33:52
Các nạn nhân bị thương nặng trong vụ nổ xe khách tại Lào đã được đưa về Việt Nam tiếp tục điều trị. Cùng với đó, thi thể nạn nhân tử vong cũng được đưa về quê nhà ở huyện Diễn Châu (Nghệ An) mai táng.
Theo đó, vào khoảng 16h ngày 29/5, 3 nạn nhân bị thương nặng trong vụ nổ xe khách tại Lào gồm chị Trần Thị Thanh (SN 1984) – vợ chủ xe; 2 phụ xe là Trương Minh Hải (SN 1992) và Lê Minh Thảo (SN 1992), tất cả đều trú tại xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã được đưa về Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An điều trị.

Các nạn nhân bị thương nặng trong vụ nổ xe khách đã được đưa về Việt Nam điều trị.

Tuy nhiên, sau khi được các bác sỹ tại viện này thăm khám, với vết thương nặng, chị Trần Thị Thanh được chuyển sang Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị Nghệ An để điều trị.

Với tình trạng bị đa chấn thương, một trong hai phụ xe được chuyển ra Viện Bỏng Quốc gia để tích cực cứu chữa.

Cùng ngày, thi thể nạn nhân xấu số trong vụ nổ xe khách là anh Ngô Sỹ Giang – chủ nhà Cường Tuyết cũng đã được đưa về quê nhà mai táng.

Như trước đó đã đưa tin, vào khoảng 18h ngày 28/5, khi xe khách của nhà xe Cường Tuyết chạy tuyến Diễn Châu (Nghệ An) – Lào trả hết khách và trở về một ngôi nhà ở thủ đô Viêng Chăn (ngôi nhà do chủ xe thuê của người dân nước sở tại để làm nơi ăn ở, sinh hoạt và làm chỗ đỗ xe) để sửa chữa, bất ngờ chiếc xe bốc cháy dữ dội.

Hiện trường vụ cháy xe khách tại Lào, khiến 4 người thương vong.

Vụ việc khiến anh Ngô Sỹ Giang – là chủ xe Cường Tuyết, trú tại xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu bị bỏng nặng và tử vong. Ba người khác bị thương nặng gồm vợ chủ xe và hai phụ xe.

Được biết, sau khi nhận được thông tin về vụ cháy xe khách, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Lào đã đến hiện trường và bệnh viện để nắm tình hình, động viên, thăm hỏi các nạn nhân bị thương cũng như thân nhân người bị nạn.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Ngọc Tuấn 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến