Dòng sự kiện:
Vụ chiến sĩ nghĩa vụ tử vong ở Yên Bái: Không có dấu hiệu phạm tội
20/02/2023 14:43:25
Quá trình điều tra, xác minh, lực lượng chức năng xác định không có dấu hiệu tội phạm đối với trường hợp chiến sĩ Cảnh sát cơ động tử vong ở Yên Bái.

Cụ thể, sáng 16/2, cán bộ, chiến sỹ thuộc Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động số 3, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Bắc, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động (đóng quân tại tỉnh Yên Bái) dậy tập thể dục buổi sáng nhưng không thấy chiến sĩ nghĩa vụ Lưu Thiện M. (19 tuổi, quê ở tỉnh Thái Nguyên, nhập ngũ hôm 6/2). Tiến hành kiểm tra giường cá nhân của chiến sỹ này, mọi người phát hiện một "hình nhân" được tạo thành từ mũ cối và gối, phủ chăn lên trên. Vụ việc lập tức được báo cáo lên chỉ huy của đơn vị.

Khu vực phát hiện thi thể anh M.

Đến khoảng 13 giờ cùng ngày, người dân thông báo phát hiện thi thể của một nam thanh niên ở gần cột ăng-ten thu phát sóng cách đơn vị khoảng 2km. Cơ quan chức năng tiến hành điều tra, xác định người tử vong chính là chiến sĩ công an Lưu Thiện M.

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y, cùng với cuốn nhật ký được tìm thấy với những ghi chép của M,… cơ quan chức năng xác định không có dấu hiệu cho thấy cái chết của anh M xuất phát từ việc bị đánh đập, hành hung hay bị sát hại.

Kết luận sơ bộ là M. đã tự trèo lên cột ăng-ten, cao khoảng 20m, sau đó nhảy xuống gây tử vong.

Hiện, thi thể anh M. đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Vụ việc hiện vẫn đang tiếp tục được Cơ quan chức năng điều tra theo quy định của pháp luật./.

Tác giả: Thừa Xuân

Theo: VOV.vn
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến