Dòng sự kiện:
Vụ đứt cáp trò chơi mạo hiểm: Kiểm tra toàn diện khu vui chơi
16/04/2018 20:35:18
Sau khi xảy ra vụ đứt cáp trò chơi mạo hiểm, lực lượng chức năng đã thành lập đoàn kiểm tra liên ngành để kiểm tra Khu vui chơi giải trí thanh thiếu nhi - Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh Đắk Lắk.

Sáng ngày 15/4, cháu Trần Quỳnh C. (11 tuổi) và cháu Hồ Hoàng P. (8 tuổi), cùng ngụ TP. Buôn Ma Thuột) khi chơi trò “vũ trụ bay mini” trong Khu vui chơi giải trí thanh thiếu nhi - Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh Đắk Lắk (Địa chỉ: Quán cà phê BiBi, số 3 Lê Duẩn, TP Buôn Ma Thuột) thì dây cáp bất ngờ đứt khiến 2 cháu rơi xuống từ độ cao 5m. Sau khi rơi, 2 cháu bị sốc nặng, gần như trong trạng thái ngất xỉu, phải đi bệnh viện kiểm tra.

Bé trai sợ hãi khi rơi từ trên trò vũ trụ bay.

Sau khi xảy ra sự cố, phía Công ty TNHH MTV Anh Hùng cho hay, trước đó trò chơi này đã gặp sự cố nên được đóng máy không cho hoạt động. Tuy nhiên, một nhân viên mới vào làm không biết nên đã vận hành lại trò chơi dẫn đến sự cố.

Liên quan đến vụ việc, báo Dân Trí đưa tin, ngày 16/4, ông Đoàn Văn Thống - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng các phòng liên quan thành lập đoàn kiểm tra liên ngành để kiểm tra Khu vui chơi này.

Ông Thống thông tin, trước đó vào ngày 25/1/2018, đơn vị đã tổ chức kiểm tra khu vui chơi giải trí này. Đơn vị quản lý khu vui chơi là Công ty TNHH MTV Anh Hùng. Qua kiểm tra, đơn vị phát hiện trò chơi “vũ trụ bay mini” không hoạt động do lỗi kỹ thuật; công ty đã cam kết sẽ dừng hoạt động trò chơi này cho đến khi khắc phục được sự cố.

Tường Vy (T/H)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến