Dòng sự kiện:
Vụ hỗn chiến 3 người thương vong ở Quảng Bình: Bắt 11 đối tượng, khởi tố vụ án
21/10/2024 19:48:38
Chưa đến 24 giờ, Công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình) đã bắt giữ 11 đối tượng liên quan đến vụ 3 người thương vong trong vụ hỗn chiến xảy ra đêm 20/10.

Chiều 21/10, Công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ 11 đối tượng liên quan vụ án khiến 3 người thương vong sau vụ hỗn chiến xảy ra trong đêm 20/10.

Trong 11 đối tượng này có 8 người ở xã Vạn Trạch, 2 người ở xã Hưng Trạch và 1 người ở xã Cự Nẫm, huyện Bố Trạch. Cùng ngày, CQĐT Công an tỉnh Quảng Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án “Giết người”, “Gây rối trật tự công cộng” và khởi tố 3 bị can liên quan.

Theo Công an huyện Bố Trạch, khoảng 20h ngày 20/10, Công an huyện Bố Trạch nhận được tin báo của quần chúng nhân dân có 1 người tử vong và 2 người bị thương tại khu vực trước nhà nghỉ Phú Gia, thuộc tổ dân phố 9, thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch.

11 các đối tượng liên quan vụ hỗn chiến bị bắt giữ

Theo điều tra ban đầu, có nhóm 4 thanh niên ở thị xã Ba Đồn đến một quán nhậu ở xã Hưng Trạch và phát sinh mâu thuẫn với một nhóm khác. Nhóm thanh niên thị xã Ba Đồn lấy xe máy rời khỏi quán ra về thì bị nhóm còn lại đuổi theo.

Trong lúc rượt đuổi, xe mô tô do Đ.M.T (SN 2006) và N.A.T (SN 2006) tiến tới sát với xe máy của N.V.H. Đến khu vực trước nhà nghỉ Phú Gia, xe mô tô do Đ.M.T điều khiển vượt lên ép xe Wave của 3 thanh niên trên.

H.M.H (SN 2008, trú tại xã Vạn Trạch) ngồi sau cầm dao chém trúng vào tay phải của N.V.H làm người này bị thương. Cả 3 ngã vào cột đèn điện và ngã xuống gần gốc cây cau nằm bất tỉnh, sau đó nhóm đối tượng rời khỏi hiện trường.

Người dân xung quanh phát hiện N.V.B chết tại chỗ; H.V.P bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng sau đó tử vong; N.V.H bị thương hiện cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới.

Sau thời gian ngắn, lực lượng công an đã điều tra, bắt giữ 11 đối tượng liên quan vụ án nói trên.

Vụ việc hiện đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xuân Hương

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến