Dòng sự kiện:
Vụ hỗn chiến kinh hoàng trong đêm ở Bình Dương: Mâu thuẫn vì nẹt pô
10/01/2023 14:42:17
Xuất phát từ mâu thuẫn trong quá trình điều khiển xe mô tô nẹt pô, hai nhóm thanh niên ở Bình Dương đã xảy cự cãi, rồi hỗn chiến bằng hung khí.

Ngày 10/1, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết đang lấy lời khai của các đối tượng liên quan đến 'vụ hỗn chiến kinh hoàng trong đêm' để điều tra, củng cố hồ sơ xử lý hành vi “Giết người” và “Cố ý gây thương tích”.

Theo điều tra ban đầu, Huỳnh Minh Tâm (17 tuổi, ngụ Bình Dương) và người đàn ông tên “Tâm lầy” (chưa rõ lai lịch) có mâu thuẫn trong quá trình điều khiển xe mô tô độ phân khối lớn, nẹt pô lưu thông trên đường dẫn đến cãi nhau qua mạng xã hội.

 
Clip ghi lại cảnh nhóm người dùng hung khí truy sát đối thủ

Đến đêm 6/1, nhóm của Huỳnh Minh Tâm vào quán Club Central bên đường 30/4, thuộc khu phố 2, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một để chơi thì gặp nhóm của “Tâm lầy” và tiếp tục lời qua tiếng lại.

Sau đó, nhóm của Huỳnh Minh Tâm bỏ về chuẩn bị hung khí là dao tự chế, chĩa, mã tấu rồi quay lại khu vực quán Club Central “mai phục” nhóm của “Tâm lầy”.

Hung khí công an thu giữ

Đến rạng sáng 7/1, nhóm của “Tâm lầy” ra về thì bị nhóm của Huỳnh Minh Tâm rượt đuổi dùng hung khí chém 3 người gây thương tích rồi nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường. Ngay sau đó, Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương điều tra, truy xét các đối tượng gây án.

Quá trình điều tra, Công an xác định có 9 đối tượng liên quan trực tiếp đến vụ hỗn chiến.

Tác giả: Hương Chi

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến