Dòng sự kiện:
Vụ lật xe kinh hoàng khiến 15 người chết: Tình người trong cơn hoạn nạn
27/07/2020 16:09:58
Sau khi tai nạn xảy ra, hàng trăm người dân đã xếp hàng chờ hiến máu cấp cứu cho các nạn nhân bị thương, nhiều cơ quan đơn vị cũng lập tức có mặt động viên, hỗ trợ.

Vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến 15 người tử vong, 21 người bị thương, trong đó có nhiều người được cấp cứu trong tình trạng mất máu, bị thương nặng.

Sau lời kêu gọi hiến máu cứu bệnh nhân bị nạn, hàng trăm người dân,trong đó có nhiều đoàn viên thanh niên đã tại khoa Huyết học của Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới để hiến máu.

Với nghĩa cử cao đẹp này, việc cung cấp máu để phục vụ công tác cấp cứu cho các nạn nhân vụ tai nạn đã được hỗ trợ kịp thời.

Bện cạnh sự giúp đỡ kịp thời của nhân dân và đoàn viên thanh niên, UBND tỉnh và nhiều tổ chức, cơ quan đã tới hỗ trợ động viên gia đình nạn nhân trong vụ tai nạn.

Đông đảo đoàn viên thanh niên xếp hàng hiến máu cứu sống các bệnh nhân

Trước đó, sau khi tai nạn xảy ra, chiều 26/7, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình, Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông quốc gia đã đến thăm hỏi, động viên các nạn nhân.

Phó thủ tướng thăm hỏi động viên các nạn nhân bị thương

Cũng ngay chiều cùng ngày, Đoàn công tác của Trung ương Hội do Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Nguyễn Hải Anh dẫn đầu cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình đã tới BV hữu nghị Việt Nam-Cu Ba để thăm hỏi, động viên các nạn nhân bị thương. 

Trong chuyến công tác tại Quảng Bình, đoàn công tác Bộ Tổng Tham mưu do Trung tướng Phùng Sĩ Tấn, Phó tổng Tham mưu trưởng làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các nạn nhân bị thương vong trong vụ tai nạn.

Trước đó, như tin đã đưa, vào sáng 26/7, một chiếc xe chở khách đi đến khu vực cầu Trạ Ang, huyện Bố Trạch, Quảng Bình bất ngờ bị lật ngang xuống rãnh ven đường. Độ sâu rãnh khoảng 2m.

Hiện trường vụ tại nạn xảy ra ở đoạn đường cua, gần cầu Trạ Ang. Chiếc xe khách mang BKS: 73A-009.25 nằm lật nghiêng ven taluy dương. 

Ngay khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng công an huyện Bố Trạch phối hợp với lực lượng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Bình cùng nhân dân trong khu vực đã tổ chức cứu nạn, đưa những người bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam – Cuba – Đồng Hới.

Thông tin mới nhất tính đến thời điểm hiện tại, đã có 15 người tử vong và 21 người bị thương. Số người bị thương đang được đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới phối hợp cùng đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Trung ương Huế tích cực điều trị.

Liên quan đến vụ tai nạn nêu trên, ngày 27/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Quảng Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về vụ TNGTg đường bộ, xảy ra ngày 26/7/2020 tại xã Tân Trạch, huyện Bố Trạch làm 15 người chết.

 Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến