Dòng sự kiện:
Vụ lở đất khiến 3 người tử vong ở Khánh Hòa: Xác định danh tính các nạn nhân
30/12/2018 17:28:27
Danh tính 3 nạn nhân tử vong trong vụ sạt lở đất tại Khánh Hòa đã được xác định.

Trao đổi trên báo Dân trí, ông Lê Thành Huy, Phó Chủ tịch UBND xã Suối Cát (huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa) cho biết, đã xác định được danh tính 3 nạn nhân tử vong sau vụ lở đất kinh hoàng trên địa bàn là người cùng một nhà, gồm bà Ngô Thị Hưng (SN 1966), chị Hà Thị Kim Liên (SN 1997) và một cháu bé gái Trần Bảo Hân (11 tháng tuổi). Hiện, cả 3 nạn nhân tử vong đã được tìm thấy và đưa về UBND xã.

Lực lượng chức năng tìm kiếm người bị vùi lấp trong đống đổ nát. Ảnh: báo Khánh Hòa

Trước đó, báo VietNamNet đăng tải, gần 1h sáng 30/12, hàng nghìn khối đất đá trên núi Hòn Cậu, thôn Khánh Thành Nam, xã Suối Cát sạt lở, đã vùi lấp 2 nhà dân khiến 3 người thiệt mạng, 2 người khác bị thương (đều cùng một gia đình).

Theo lãnh đạo địa phương, khu vực sạt lở có 3 hộ dân sinh sống, nhưng thời điểm đó, ngoài 2 hộ không có người ở, hộ ông Hà Tấn Lực có 5 người gồm vợ chồng ông Lực, 2 người con gái và đứa cháu ngoại vẫn ở trong nhà.

Vụ sạt lở khiến 3 người nhà ông Hà Tấn Lực bị vùi lấp là bà Ngô Thị Hưng (vợ ông Lực), chị Hà Thị Kim Liên (con gái ông Lực) và cháu ngoại 11 tháng tuổi. Riêng ông Lực và người con gái lớn (SN 1994) chạy thoát với những vết thương khá nặng.

Sau khi vụ việc xảy ra, chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tổ chức cứu hộ, tìm kiếm.

Đến 6h sáng cùng ngày, lực lượng cứu hộ mới đưa được bà Hưng và chị Liên ra khỏi đống đổ nát. Đến 9h30, lực lượng cứu hộ tìm thấy nạn nhân cuối cùng.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến