Dòng sự kiện:
Vụ nam sinh lớp 9 bị đâm tử vong trước cổng trường: Bắt 4 nghi can
20/02/2022 20:41:00
Các đối tượng khai nhận, do có mâu thuẫn từ trước với nạn nhân Phạm Gia Hiệp nên trưa 19/2, cả 4 đã đánh hội đồng, đâm gục nạn nhân trước cổng trường.

Liên quan vụ nam sinh ở Bình Phước bị đâm tử vong trước cổng trường, trưa nay (20/2), thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đã ra lệnh tạm giữ 4 nghi can để điều tra.

4 nghi can gồm: Lê Văn Chiến, Lý Văn Bi, Hồ Nhật Hào, cùng 16 tuổi, ngụ xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú và Phạm Khánh Hưng (16 tuổi), ngụ xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng.

4 nghi can: Lê Văn Chiến, Lý Văn Bi, Hồ Nhật Hào và Phạm Khánh Hưng tại cơ quan công an. (Ảnh: A.X)

Bước đầu tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, do có mâu thuẫn từ trước với nạn nhân Phạm Gia Hiệp (SN 2007, học sinh lớp 9 Trường THCS Nguyễn Du, huyện Phú Riềng) nên trưa 19/2, cả 4 đứng đợi sẵn trước cổng Trường THCS Nguyễn Du chờ Hiệp tan học.

Khi thấy Hiệp đi bộ ra đến cổng trường, cả nhóm lao vào đánh hội đồng. Lúc này Chiến dùng dao đâm Hiệp khiến nam sinh gục ngay trước cổng trường. Sau khi gây án, cả nhóm bỏ trốn.

Đến chiều cùng ngày, Hồ Nhật Hào đã đến Công an xã Phú Riềng đầu thú và khai nhận hành vi của mình cùng các đồng phạm liên quan đến vụ án mạng. Sau đó, cơ quan Công an đã bắt giữ Chiến, Bi và Hưng.

Cổng Trường THCS Nguyễn Du – nơi nam sinh Phạm Gia Hiệp bị đâm tử vong. (Ảnh: A.X)

Như VOV đã đưa tin, vào khoảng 11h30 ngày 19/2, khi vừa tan lớp ra đến cổng trường, em Phạm Gia Hiệp bất ngờ bị một số người lạ mặt chặn lại, dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu, sau đó một người trong nhóm rút dao thủ sẵn trong người, đâm một nhát vào người.

Sau khi bị đâm, nam sinh loạng choạng chạy được vài bước thì gục chết trước cổng trường. Ngay sau khi gây án, các đối tượng đã lên xe gắn máy bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện cơ quan Công an tỉnh Bình Phước đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc./.

Tác giả: Tỷ Huỳnh

Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến