Dòng sự kiện:
Vụ ngư dân bị hành hạ trên biển: Khởi tố thêm một bị can
07/12/2022 14:26:16
Cơ quan CSĐT Công an huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam thêm một bị can để điều tra về hành vi hành hạ người khác.

Liên quan ngư dân bị hành hạ bằng kìm trên biển, Cơ quan CSĐT Công an huyện Trần Văn Thời (tỉnh Cà Mau) vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam thêm bị can Sử Chí Tâm để điều tra về hành vi hành hạ người khác.

Cơ quan CSĐT cũng đang khẩn trương mở rộng điều tra, củng cố hồ sơ để vụ án hoàn thành điều tra trong thời gian sớm nhất và nếu đủ căn cứ sẽ khởi tố bổ sung tội danh.

Như Người Đưa Tin đã đưa, ngày 18/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Trần Văn Thời đã khởi tố vụ án hình sự hành hạ người khác theo Điều 140 Bộ luật Hình sự.

Sau đó, Cơ quan CSĐT Công an huyện Trần Văn Thời đã khởi tố bắt tạm giam 3 bị can gồm: Nguyễn Văn Tỵ, 34 tuổi, ngụ ấp Trùm Thuật A, xã Khánh Hải; Nguyễn Công Toàn, 34 tuổi, ngụ khóm 3, thị trấn Sông Đốc và Đoàn Văn Hùng, 44 tuổi, ngụ khóm 6A, thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời.

Công an cũng thông tin kết quả giám định thương tật của nạn nhân T.V.T, 47 tuổi, thường trú ấp 18, xã An Minh Bắc, huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang là 48%.

Trao đổi qua điện thoại với PV Người Đưa Tin, người thân của anh T. cho biết, hiện tại sức khoẻ của anh T. đã ổn định, nhưng người còn đau nhức. Hiện, anh T. đã được người thân đưa về nhà ở xã An Minh Bắc, huyện U Minh Thượng điều trị tiếp tục.

Tác giả: Hữu Việt Tâm

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến