Dòng sự kiện:
Vụ người phụ nữ bị sát hại ở chung cư: Nghi can và nạn nhân có quan hệ tình cảm?
01/11/2017 22:33:54
Nguồn tin từ cơ quan công an cho biết, nhi can Phạm Thanh Tùng và người phụ nữ bị sát hại ở chung cư Royal City, quận Thanh Xuân, Hà Nội là nhân tình của nhau.

Liên quan đến vụ việc chị H. (SN 1981, quê Nam Định) bị sát hại tại 1 chung cư cao cấp, theo nguồn tin riêng, giữa nạn nhân và kẻ thủ ác có quan hệ tình cảm với nhau.

Sau 24 giờ gây án, nghi can sát hại chị H. đã bị lực lượng chức năng bắt giữ. Danh tính đối tượng là Phạm Thanh Tùng (SN 1996, quê Ninh Bình).

Theo cơ quan công an, chiều ngày 31/10, tại căn hộ chung cư của chị H. ở khu Royal City trên đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân (Hà Nội), giữa chị H. và Tùng xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc cự cãi, Tùng bất ngờ dùng hung khí sát hại chị H. và lấy đi 2 chiếc điện thoại di động đắt tiền. Sau khi gây án, tên này chạy lên huyện Chương Mỹ (Hà Nội) lẩn trốn.

Chung cư nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Zing.vn

Tìm hiểu về lai lịch của nạn nhân được biết, người phụ nữ có biệt danh là H. “đậu”, là một giang hồ có tiếng ở đất Nam Định; chuyên hoạt động trong nhiều lĩnh vực như cho vay nặng lãi, cá độ bóng đá...

Thời gian gần đây, nạn nhân có mở rộng địa bàn hoạt động sang các tỉnh lân cận, trong đó có Ninh Bình. Nguồn tin này cho biết, hiện có rất nhiều người đang nợ nạn nhân một số tiền khá lớn liên quan đến cá độ bóng đá.

Như đã đưa tin, chiều 31/10, tại một căn hộ chung cư ở khu Royal City, nhiều người dân phát hiện 1 phụ nữ nghi bị sát hại. Sự việc nhanh chóng được thông báo lên cơ quan công an.

Tiếp nhận thông tin, Công an quận Thanh Xuân và Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội đã có mặt tại hiện trường tìm hiểu thông tin và khoanh vùng đối tượng. 

Qua xác minh ban đầu, nạn nhân H. bị sát hại trong nhà và hiện đã ly hôn với chồng, đang sống cùng cô con gái 12 tuổi.

Vương A Kiều

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến