Dòng sự kiện:
Vụ nổ súng khiến 2 người tử vong ở Nghệ An: Nghi phạm khai gì?
30/04/2021 18:54:52
Có 3 người đàn ông tìm đến nhà đối tượng Phú để giải quyết rõ việc mâu thuẫn làm ăn. Quá trình nói chuyện, Phú dùng súng bắn khiến 2 người tử vong.

Chiều 30/4, CQĐT Công an tỉnh Nghệ An đã bắt giữ và lấy lời khai đối tượng Cao Trọng Phú (SN 1962), trú tại xã Nghi Kim, TP Vinh (Nghệ An) để làm rõ vụ việc 2 người đàn ông bị bắn tử vong trước của nhà.

Tại CQĐT, đối tượng Phú khai nhận, khoảng 8h hôm nay (30/4) khi Phú đang ở tại nhà riêng ở xóm 7, xã Nghi Kim, TP Vinh thì có 3 người gồm: Ngô Quang Hưng (SN 1979, trú tại khối Phúc Thọ, P. Vinh Tân, TP Vinh), Đặng Ngọc Anh (SN 1956, quê tại phường Quang Trung, TP Vinh, hiện trú tại 32/9 đường Nguyễn Huy Lượng, phường 14, quận Bình Thạnh, TP HCM) cùng một người đàn ông khác tìm đến nhà Phú.

Đối tượng Cao Trọng Phú tại CQĐT. Ảnh: CAND

Nguyên nhân cuộc nói chuyện để làm rõ việc mâu thuẫn trong quá trình làm ăn. Khi hai bên đang giải quyết thì bất ngờ Phú mang súng ra bắn, làm Hưng và Ngọc Anh gục ngay tại chỗ, 1 người chạy thoát.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an TP Vinh phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự nhanh chóng có mặt tại hiện trường làm rõ nguồn tin ban đầu, đưa nạn nhân đi cấp cứu. Đồng thời lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An cũng trực tiếp đến hiện trường để chỉ đạo xử lý vụ việc.

Ngồi nhà nghi phạm cố thủ

Như An Ninh Tiền Tệ đã đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 8h30 ngày 30/4, tại xóm 7, xã Nghi Kim, TP Vinh. Thời điểm này, người dân bàng hoàng phát hiện có 2 người tử vong trước cổng nhà của gia đình ông Phú.

Hai nạn nhân tử vong trước cổng nhà Phú

Ngay sau đó, người dân nhanh chóng báo sự việc cho chính quyền địa phương.

Thời điểm này, hàng trăm Cảnh sát điều tra, Cảnh sát Cơ động, cảnh sát giao thông cùng nhiều lực lượng khác phong toả hiện trường, điều tra vụ việc.

CQĐT phong toả hiện trường vụ việc

Sau khi gây án, Phú cố thủ trong nhà, CQĐT Công an tỉnh Nghệ An đã huy động lực lượng tối đa đến hiện trường. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau 4 giờ đồng hồ, đối tượng  đã bị khống chế.

Hiện, CQĐT Công an tỉnh Nghệ An đang làm rõ vụ án.

Văn Bình

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến