Dòng sự kiện:
Vụ nổ súng tại quán karoke ở Sóc Trăng: Kỷ luật trung tá công an
19/05/2018 11:15:04
Không được giao nhiệm vụ nhưng Phó phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Sóc Trăng vẫn mang súng đến khai trương tụ điểm karaoke lớn bậc nhất Sóc Trăng rồi bắn chỉ thiên.

Chiều ngày 18/5, thông tin đăng tải trên Tuổi trẻ cho biết, Công an tỉnh Sóc Trăng đã kỷ luật khiển trách về mặt Đảng đối với trung tá Trịnh Tấn Phát, Phó phòng PC45. Ngoài ra, ông Nguyễn Quang Phát, cán bộ Phòng cảnh sát Hình sự, cũng bị kỷ luật khiển trách do vi phạm Quy định quản lý vũ khí quân dụng.

Hai cán bộ này bị kỷ luật vì liên quan đến vụ nổ súng tại quán kaoraoke ở phường 7, TP Sóc Trăng hơn 3 tháng trước.

Karaoke Anh và Em ở Sóc Trăng.

Theo kết quả xác minh, ngày 11/2, chủ quán karaoke mời nhiều bạn bè đến dự tiệc khai trương. Lúc sau, nhóm người được cho là dân "có máu mặt" xuất hiện tại phòng karaoke. Trung tá Trịnh Tấn Phát cũng đi chung với những người này.

Nhóm khách không được mời sau đó gây rối và đuổi đánh nhân viên phục vụ. Thấy vậy, cán bộ Phòng cảnh sát Hình sự Nguyễn Quang Phát (người có mặt trong tiệc mời) đã bắn 3 phát súng trấn áp những người quá khích, trước khi cảnh sát trật tự có mặt mời họ về trụ sở làm việc.

Sau sự việc, chủ quán karaoke gửi đơn đến Công an tỉnh Sóc Trăng đề nghị làm rõ mối quan hệ giữa trung tá Trịnh Tấn Phát với nhóm "anh chị" đến quậy phá cơ sở kinh doanh của mình.

Tiếp nhận đơn tố cáo của chủ Club karaoke Anh và Em, Công an tỉnh Sóc Trăng xác minh, thống nhất kỷ luật Phó phòng PC45 vì vi phạm các quy định của ngành công an. Đối với ông Quang Phát, việc nổ súng trấn áp nhóm đánh nhau để tránh hậu quả nghiêm trọng hơn nhưng cũng bị kỷ luật vì vi phạm quy định quản lý vũ khí quân dụng.

Người dân cung cấp ảnh ly bị đập vỡ trong vụ ẩu đả. (Ảnh: Zing)

Theo Tri thức trực tuyến, trong vụ này còn có 7 cán bộ của Công an Sóc Trăng phải kiểm điểm rút kinh nghiệm vì có mặt tại quán karaoke này trong ngày khai trương.

Linh Nhi (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến