Dòng sự kiện:
Vụ ông Nguyễn Khánh Hưng bị bắt: DXG lên tiếng không còn liên quan LDG
01/12/2023 16:15:57
LDG từng là công ty liên kết của Tập đoàn Đất Xanh, tuy nhiên, vào tháng 7/2020, Đất Xanh đã thoái vốn, từ đó kết thúc mọi trách nhiệm và quyền lợi tại LDG.

Mới đây, CTCP Tập đoàn Đất Xanh (DXG) đã có thông tin đính chính về vụ việc liên quan đến ông Nguyễn Khánh Hưng, Chủ tịch HĐQT CTCP Đầu tư LDG (LDG) bị bắt. 

Tập đoàn Đất Xanh chính thức thông tin đến cổ đông, đối tác và khách hành về việc pháp nhân LDG cũng như cá nhân ông Nguyễn Khánh Hưng không còn liên quan đến DXG.

"Cá nhân ông Nguyễn Khánh Hưng đã thôi giữ chức các chức vụ tại Tập đoàn từ tháng 12/2019, cũng như từ nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đất Xanh vào tháng 1/2021. 

 Trước đây, LDG từng là công ty liên kết của Tập đoàn Đất Xanh. Tuy nhiên, vào tháng 7/2020, Đất Xanh đã thoái vốn, từ đó kết thúc mọi trách nhiệm và quyền lợi tại LDG." - văn bản DXG cho biết.

 

Thông tin được đăng trên Website của DXG. 

Trước đó, ngày 30/11, ông Nguyễn Khánh Hưng, Chủ tịch HĐQT CTCP Đầu tư LDG (LDG) bị bắt về hành vi “Lừa dối khách hàng” liên quan đến vụ án “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ” xảy ra tại dự án xây lụi hơn 500 căn nhà dự án khu dân cư Tân Thịnh ở xã Đồi 61 (huyện Trảng Bom, Đồng Nai).

Theo kết luận thanh tra toàn diện của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, LDG chưa hoàn tất các thủ tục xin giao đất và giấy phép xây dựng dự án Tân Thịnh (Viva Park) nhưng đã thi công 680 căn biệt thự, nhà liên kề rồi bán cho người dân. Các vi phạm của LDG đều là vi phạm hành chính. LDG đã hoàn thành nghĩa vụ về xử phạt theo các quyết định của cơ quan có thẩm quyền.

Thời điểm đó, LDG cam kết hoàn tất các thủ tục theo quy định về đất đai, kinh doanh bất động sản và xây dựng. Với kết luận thanh tra này, LDG nhận định dự án Tân Thịnh sẽ được tiếp tục bổ sung các thủ tục để triển khai hoàn thành dự án, chấm dứt thời gian gián đoạn để phục vụ cho việc thanh tra trong thời gian qua.

 Tác giả: Anh Nhi
Theo: Vietnamdaily
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến