Dòng sự kiện:
Vụ phát hiện 2 thi thể trong khối bê tông: Phát thông tin nhận dạng 2 nạn nhân
16/05/2019 20:35:11
Đến 16h ngày 16/5, Công an tỉnh Bình Dương đã phát đi thông tin nhận dạng 2 thi thể được phát hiện trong ngôi nhà tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng (Bình Dương).

Liên quan đến vụ phát hiện 2 thi thể trong 2 khối bê tông tại căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng (Bình Dương), Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc và Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương họp khẩn để chỉ đạo công tác phá án.

Theo thông tin trên báo Pháp luật TP HCM, kết quả khám nghiệm hiện trường và tử thi cho thấy, đây là một vụ án mạng.

Căn nhà nơi phát hiện vụ việc. Ảnh: VTC.

Các tử thi có đặc điểm nhận dạng như sau: Tử thi thứ nhất giới tính nam, cao khoảng 1,7m, răng hàm trên thiếu 03 chiếc răng, tóc ngắn sát da đầu. Tử thi thứ 2 cũng giới tính nam, cao hơn 1,6m, tóc ngắn mặc áo khoác màu đen. Cả 2 nạn nhân đều trong khoảng 30 đến 35 tuổi.

Thi thể thứ nhất được phát hiện nằm trong chiếc thùng nhựa nuôi cá màu xanh loại 1.000 lít, được đổ đầy bê tông lên trên. Thi thể thứ 2 cũng trong một thùng phi xanh bằng nhựa được đổ đầy trà rồi quấn chặt bằng xốp, dán silicon.

Theo những người dân gần ngôi nhà, khoảng 8 tháng trước có 3 người (2 nữ và 1 nam) đến thuê nhà này. Vài ngày sau đó, những người thuê đã mua bạt phủ kín xung quanh hàng rào của ngôi nhà.

Thi thể thứ hai được phát hiện trong một chiếc phi xanh chứa đầy trà ướp xác. Ảnh: Pháp luật TP HCM.

Đến ngày 30/4, người dân gần đó thấy trong ngôi nhà có người về dọn dẹp, sau đó, đến tối qua thì vụ việc được phát hiện.

Theo báo VietNamNet, chiều 16/5, một lực lượng gồm nhiều cán bộ thuộc Viện Khoa học kỹ thuật Hình sự (Bộ Công an) đã có mặt tại hiện trường phát hiện 2 thi thể trong khối bê tông.

 

Có mặt tại hiện trường, đoàn cán bộ thuộc Bộ Công an khẩn trương thực hiện công tác khám nghiệm, phân tích các chi tiết liên quan đến vụ việc.

 

Như tin đã đưa, gần đây, một người đàn ông thuê căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng để ở. Tối 15/5, trong lúc dọn nhà ông này thấy một thùng nhựa lạ đổ bê tông bên trong nên đưa ra ngoài đập bỏ. 

 

Khi chiếc thùng bị đập bể, ông tá hỏa phát hiện thi thể người bên trong kèm theo mùi hôi thối bốc ra nồng nặc nên trình báo cơ quan chức năng.

 

Trong quá trình khám nghiệm, lực lượng chức năng phát hiện thêm một khối bê tông hình trụ có dấu hiệu nghi vấn nên tiến hành đập bể để kiểm tra. Khi khối bê tông bể, lộ ra 1 thi thể người bên trong.

Bảo Khánh (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến