Dòng sự kiện:
Vụ rơi vận thăng công trình Sở Tài chính Nghệ An: Thêm nạn nhân tử vong, 1 người tiên
02/01/2021 22:03:48
Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An xác nhận, thêm 1 người tử vong khi đang được cấp cứu tại bệnh viện, 1 trường hợp khác tiên lượng xấu đã được bàn giao về cho gia đình.

Tối 2/1, bác sĩ Nguyễn Hữu Tân, Phó Trưởng Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cho biết, trong số nạn nhân bị tai nạn lao động ở công trình xây dựng trụ sở Sở Tài chính Nghệ An được cấp cứu, điều trị tại bệnh viện đã có thêm 1 bệnh nhân tử vong.

Danh tính nạn nhân là Trần Công Hiếu (SN 1977), trú tại xã Vĩnh Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An). Ngoài ra, bệnh nhân Phạm Văn Phượng (SN 1974), trú xã Vĩnh Thành, huyện Yên Thành tiên lượng xấu, bệnh viện đã bàn giao về cho gia đình.

Các nạn nhân trong sự cố rơi thang vận đang được điều trị tại bệnh viện

Như vậy, đến thời điểm hiện tại, trong số 11 người gặp nạn trong sự cố rơi vận thăng tại công trình xây trụ sở do Sở Tài chính Nghệ An làm chủ đầu tư đã có 2 người tử vong và 1 người khó qua khỏi. 8 nạn nhân còn lại đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An trong tình trạng đa chấn thương.

Ông Bùi Đình Long, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An (đeo kính ở giữa) thăm hỏi, động viên các nạn nhân 

Liên quan đến vụ việc, ông Bùi Đình Long, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An đã trực tiếp đến bệnh viện thăm hỏi, động viện, hỗ trợ các nạn nhân đang điều trị. Đồng thời, lãnh đạo tỉnh Nghệ An yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ vụ tai nạn lao động thương tâm.

Hiện trường vụ tai nạn lao động

Như An Ninh Tiền Tệ đã đưa tin, vào khoảng 13h30 cùng ngày, tại công trình xây dựng trụ sở mới của Sở Tài chính Nghệ An trên Đại lộ Lê Nin, TP Vinh (Nghệ An) xảy ra vụ đứt cáp vận thăng (thang cẩu) công trình, khiến 11 người thương vong.

Hiện, cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động.

Văn Bình

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến