Dòng sự kiện:
Vụ sàm sỡ cô gái mặc gợi cảm ở Hà Nội: Công an truy tìm 'yêu râu xanh'
22/05/2022 10:15:13
Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đang phối hợp cùng với cơ quan chức năng trên địa bàn phường Yên Phụ truy tìm "yêu râu xanh" đã sàm sỡ cô gái ăn mặc gợi cảm trên phố Yên Phụ.

Thông tin nêu trên được ông Hoàng Xuân Sáng, Chủ tịch UBND phường Yên Phụ (quận Tây Hồ) trao đổi với PV Dân trí vào sáng 22/5.

Theo vị lãnh đạo này, vụ việc cô gái bị sàm sỡ khiến dư luận xã hội bức xúc xảy ra vào 18h37 ngày 20/5, gần nút giao Yên Phụ - Thanh Niên (thuộc địa bàn phường Yên Phụ).

"Hiện Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Tây Hồ đang phối hợp cùng Công an phường trích xuất camera để truy xét người đàn ông đã có hành vi sàm sỡ cô gái đi xe máy để xử lý nghiêm theo quy định. Đây là một hình ảnh rất xấu, lại xảy ra trong bối cảnh mở cửa, phát triển du lịch", ông Sáng cho hay.

Hình ảnh người phụ nữ bị "yêu râu xanh" sàm sỡ khi đang dừng xe chờ sang đường ở Hà Nội khiến dư luận xôn xao (Ảnh chụp màn hình).

Như Dân trí đã đưa tin, sáng 21/5, mạng xã hội Facebook xôn xao khi xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái ăn mặc gợi cảm bị một người đàn ông sàm sỡ.

Nội dung clip thể hiện, khi 2 cô gái đi xe máy dừng chờ trước dòng phương tiện gần nút giao Yên Phụ - Thanh Niên thì xuất hiện một người đàn ông đi xe máy tiến lại gần. Sau khi nhìn ngó xung quanh, người đàn ông bất ngờ quay sang sàm sỡ người phụ nữ ăn mặc gợi cảm đang cầm lái phía trước rồi vội vàng vít ga phóng đi.

Bị sàm sỡ giữa phố, người phụ nữ trẻ chỉ kịp hét lên một tiếng rồi ngơ ngác nhìn theo gã "yêu râu xanh". Toàn bộ diễn biến vụ việc đã bị camera bên đường ghi nhận lại.

Đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng cùng nhiều ý kiến trái. Đa số các ý kiến lên án hành vi biến thái của người đàn ông đi xe máy. Bên cạnh đó, cũng có người "đổ lỗi" cho cô gái đã ăn mặc quá gợi cảm khi đi ra nơi công cộng.

Ngay sau đó, Công an quận Tây Hồ đã lập tức vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc này.

Tác giả: Nguyễn Trường

Theo: Dân trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến