Dòng sự kiện:
Vụ sát hại gia đình vợ cũ ở Hà Tĩnh: Thêm một nạn nhân tử vong
29/09/2020 12:38:00
Vụ con rể xông vào nhà vợ cũ truy sát cả gia đình ở phường Hà Huy Tập (TP Hà Tĩnh), hiện nạn nhân thứ 2 đã tử vong, người còn lại đang điều trị tại bệnh viện.

Sáng ngày 29/9, thông tin từ UBND phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh xác nhận: thêm một nạn nhân trong vụ con rể cầm dao xông vào nhà truy sát gia đình vợ cũ đã tử vong. Nạn nhân tử vong là chị Bùi Thị H. (40 tuổi).

 

Nghi phạm Lê Minh Hải thời điểm bị bắt giữ

Hiện chính quyền địa phương đang phối hợp với gia đình làm lễ an táng cho chị Bùi Thị H. theo phong tục địa phương.

Một bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết, bệnh nhân H. bị dao đâm xuyên ngực, vào phổi, rách một phần gan.

“Mặc dù các bác sĩ đã rất cố gắng phẫu thuật để cứu chữa nhưng vết thương quá nặng, tiên lượng xấu nên tối ngày 28/9, gia đình đã xin đưa bệnh nhân về nhà”, bác sĩ này nói.

Như đã đưa tin trước đó, vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại tổ 4, phường Hà Huy Tập, TP.Hà Tĩnh vào trưa 28/9.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Thời điểm này, nghi phạm Hải xông vào nhà mẹ vợ cũ là bà Nguyễn Thị V. (71 tuổi) dùng dao truy sát bà V. cùng 2 chị vợ là chị Bùi Thị H. (40 tuổi) và Bùi Thị N. (47 tuổi) đang có mặt ở nhà.

Nghi phạm được xác định là Lê Minh Hải (37 tuổi, trú ở phường Hà Huy Tập, thành phố Hà Tĩnh), là con rể cũ của bà Vân. Thời điểm Hải vào nhà truy sát, vợ cũ của nghi phạm này không có nhà.

Do vết thương quá nặng, chị N. đã tử vong, 2 nạn nhân còn lại đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Được biết, Hải và chị D. - con gái út của bà V. đã ly hôn 2 năm nay, giữa 2 người có 1 người con trai hiện sống với Hải. Nghi phạm làm nghề sửa xe máy trên địa bàn.

Cơ quan công an chốt chặn, kiểm tra các phương tiện vào chiều 28/9 phục vụ công tác truy bắt nghi phạm

Nhận được tin báo, Công an TP. Hà Tĩnh phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra vụ việc và truy bắt nghi phạm.

Sau khi gây án, Hải đã điều khiển xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường. Nghi phạm bỏ lại xe máy trên tuyến đường tránh TP. Hà Tĩnh rồi bắt xe khách về quê tại huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An.

Quá trình lần theo dấu vết nghi phạm, đến 18h10 cùng ngày Hải đã bị cơ quan công an bắt giữ tại huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An.

An ninh Tiền tệ sẽ tiếp tục thông tin./.

Phương Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến