Dòng sự kiện:
Vụ tài xế xe ôm bị đâm trọng thương, cướp xe máy: Bắt khẩn cấp 3 nghi can
30/05/2018 09:12:46
Thu thập các chứng cứ liên quan đến vụ đâm trọng thương tài xế xe ôm, cướp tài sản, chiều 28/5, Công an TP Bảo Lộc đã đọc lệnh bắt các nghi can khi những đối tượng này đang ở tại nhà riêng.

Liên quan đến vụ ông Nguyễn Văn Tích, tài xế xe ôm (67 tuổi), ngụ tại phường B’Lao, TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) bị chém trọng thương và cướp mất xe máy giữa ban ngày, báo Thanh Niên đưa tin mới nhất, Công an TP này đã có lệnh bắt khẩn cấp 3 nghi can để điều tra làm rõ vụ việc.

Theo đó, sau khi nhận được trình báo của ông Nguyễn Văn Tích, Công an TP Bảo Lộc đã huy động lực lượng tiến hành khám nghiệm hiện trường qua điều tra đã xác minh được 3 nghi can trực tiếp gây ra vụ cướp.

Theo đó, danh tính 3 đối tượng vừa bị bắt gồm: Vũ Ngọc Hùng (33 tuổi), Vũ Ngọc Huân (31 tuổi, em trai của Hùng, cùng ngụ xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm và Huỳnh Quang Đại (21 tuổi), ngụ tại phường Lộc Sơn, TP Bảo Lộc.

Chiếc xe máy của ông Tích. Ảnh: Báo Thanh Niên.

Chiều 28/5, khi các nghi can đang ở tại nhà riêng, Công an TP Bảo Lộc đã đọc lệnh bắt các nghi can để điều tra.

Theo Tri thức trực tuyến, tại CQĐT, Hùng khai để có tiền tiêu xài, trưa 26/5, đối tượng này đến khu vực chợ cũ Bảo Lộc để tìm "con mồi".

Đến khoảng 13h cùng ngày, Hùng thấy ông Tích đứng chờ khách, nên dụ vào chỗ vắng để cướp tài sản. Sau đó, Hùng gọi điện cho Huân và Đại, hẹn gặp ở sân bay Lộc Phát để thực hiện hành vi phạm tội.

Khi người đàn ông 67 tuổi vừa chở Hùng vào nơi vắng thì liền bị Huân và Đại đuổi theo, dùng mã tấu chém vào tay.

Ông Tích được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Trần Lộc.

Sau đó, 2 tên này truy sát ông Tích, cướp xe máy của nạn nhân để Hùng đem đi bán lấy 1,3 triệu đồng tiêu xài.

Theo hồ sơ bệnh án, nạn nhân bị chém gãy 1/3 xương quay trái, đứt gân duỗi cổ tay quay và các ngón thứ 2, 3, 4, 5 của tay trái.

Bảo Khánh (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến