Dòng sự kiện:
Vụ thanh niên bị truy sát tại quán internet: Phản ứng do bị 'kích đểu'?
29/08/2017 14:26:37
Nạn nhân Nguyễn Văn Toàn trong vụ chém sáng ngày 25/8 tại quán internet bàng hoàng kể lại sự việc bị các thanh niên lạ mặt lao vào đâm chém mình.

Liên quan đến vụ việc một nhóm côn đồ cầm các vật như dao phóng lợn, phớ, tuýp sắt, mã tấu... lao vào đâm chém một nam thanh niên xảy ra trên địa bàn huyện Mỹ Hào (Hưng Yên), nạn nhân cho rằng nguyên nhân là do hiểu nhầm.

Anh Toàn bị nhóm đối tượng truy sát tại quán internet

Sáng 29/8, nạn nhân trong vụ việc là anh Nguyễn Văn Toàn vẫn đang phải điều trị tại bệnh viện Đa khoa Phố Nối Hưng Yên.

Chưa hết bàng hoàng, anh Toàn kể lại sự việc: "Khoảng hơn 3h ngày 25/8, khi tôi và nhóm bạn đang đứng chơi tại vòng xuyến Bao Bì, huyện Mỹ Hào thì thấy N. (bạn gái cũ) ngồi sau xe một thanh niên. Lúc này, tôi có gọi N. lại nói chuyện nhưng người cầm lái nghĩ chúng tôi gây sự.

Họ phóng xe qua nhanh tầm khoảng hơn 100m thì dừng lại và gọi mấy người nữa đến đuổi đánh chúng tôi. Sự việc diễn ra rất nhanh, sau đó hai bên đã ra về và tôi vào quán internet tại xã Nhân Hòa, huyện Mỹ Hào chơi điện tử".

Anh Toàn kể lại sự việc với PV ANTT

Theo anh này, sau khi ngồi chơi game được một lúc, đến khoảng 4h cùng ngày thì tại đây xuất hiện một nhóm đối tượng mang theo các hung khí như dao phóng lợn, tuýp sắt, phớ... lao vào đâm chém anh Toàn trong quán. Nhóm người hung hãn lao vào đánh chém mặc cho nạn nhân van xin và còn ép ra khỏi quán để đánh đập tiếp.

"Trong những người đâm chém tôi, tôi có nhận ra được 2 người, 1 người tên là Kiên (trú tại Hải Dương), 1 người tên là Tường (trú tại Hòa Bình), còn các đối tượng khác tôi không quen”, anh Toàn nhớ lại.

Anh N.V.A, người đi cùng anh Toàn cho hay: "Tôi là người chứng kiến toàn bộ sự việc cũng là người quay lại video chia sẻ lên mạng xã hội. Tôi mong công an sớm điều tra, truy bắt các đối tượng để chịu hình phạt trước pháp luật".

Ông Nguyễn Văn Quý, bố của anh Toàn thông tin thêm, hiện, gia đình đã gửi đơn kêu cứu tới Công an huyện Yên Mỹ, Công an tỉnh Hưng Yên để vụ việc sớm được điều tra làm rõ; các đối tượng gây thương tích cho Toàn sớm bị bắt giữ.

Gia đình nạn nhân đã gửi đơn lên các cơ quan chức năng

Trao đổi với PV ANTT, lãnh đạo Công an huyện Mỹ Hào xác nhận sự việc trên xảy ra ở địa bàn huyện. Sau khi nhận tin báo, công an đã xuống địa bàn, tuy nhiên các đối tượng liều lĩnh này đều đã tẩu thoát.

Hiện, Công an huyện đã nhận được đơn thư của gia đình và đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Huy Tưởng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến