Dòng sự kiện:
Vụ xe khách bị bắn vỡ kính: Chủ xe nhiều lần bị đánh và cướp chìa khóa
21/09/2017 15:25:31
Chủ xe khách giường nằm H.M. ở Quảng Ninh cho biết, việc nhà xe T.N đã nhiều lần gây sự với xe của gia đình anh khiến anh nghi ngờ chính nhà xe này gây ra vụ bắn vỡ kính xe vừa qua.

Trao đổi với PV, anh M. chủ xe khách giường nằm H.M vừa bị 1 đối tượng đi taxi nổ súng vỡ kính ở Uông Bí (Quảng Ninh) thông tin thêm rằng, thời gian qua có nhà xe T.N đã nhiều lần gây sự với xe khách của gia đình anh.

Cụ thể trước đó, vào các ngày 27, 28/5, xe của anh M. đang chạy trên quốc lộ 18, đoạn qua TP Uông Bí đã bị một nhóm đối tượng chặn xe, xịt hơi xe.

 

Xe khách giường nằm H.M chạy tuyến Quảng Ninh – Thanh Hóa bị bắn khiến kính xe vỡ vụn. 

Sau đó anh M. có liên hệ với cơ quan Công an TP Uông Bí để nhận được sự trợ giúp, giải quyết.

Đỉnh điểm là vào lúc 18h30 ngày 30/5, tại ngã 4 Đệ Tứ, thuộc địa phận phường Lộc Hạ, TP Nam Định (Nam Định), xe khách giường nằm BKS: 114B - 016… chạy tuyến Quảng Ninh - Thanh Hóa của gia đình anh tiếp tục bị nhóm 5 - 6 thanh niên nghi là nhân viên của nhà xe T.N. (xe mang BKS: 14B - 019…) tấn công.

Nhóm thanh niên này đã đánh vào đầu chị P.T.D (vợ của anh M. đi theo xe) khiến chị này bị thương nặng; đánh và đe dọa lái xe và phụ xe.

Chưa dừng lại, nhóm thanh niên này còn cướp chiếc chìa khóa xe khách giường nằm của gia đình anh M. Đến nay vẫn chưa trả lại.

Thời điểm này, anh M. nhận được tin đã liền điều khiển ô tô từ Quảng Ninh sang Nam Định. Trên đường đi, anh M. phát hiện xe của nhà xe T.N. đang lưu thông tại khu vực huyện An Dương, TP Hải Phòng nên đã chặn lại và báo Công an huyện An Dương bắt giữ.

Ngay sau đó, gia đình anh M. có đơn trình báo CQĐT Công an TP Nam Định đề nghị xử lý kẻ gây thương tích cho chị D. Cơ quan công an sau đó đã vào cuộc làm rõ, bắt giữ được 6 đối tượng. 

Nhóm thanh niên đánh chị P.T.D (vợ của anh M. đi theo xe) bị thương nặng ở vùng đầu

Trong quá trình giải quyết vụ án, chủ xe T.N. đã nhiều lần gặp chị D. để xin lỗi và mong chị rút đơn tố cáo. Sau khi xem xét, chị D. nể tình đã có đơn xin rút đơn tố cáo gửi Viện kiểm sát nhân dân TP Nam Định, đề nghị không khởi tố vụ án.

Tuy nhiên, ngay khi gia đình chị D. rút đơn, nhà xe T.N đã “lật kèo”, không bồi thường cho người bị hại mà còn tố cáo ngược gia đình anh M. tới cơ quan Công an huyện An Dương, TP Hải Phòng về tội hủy hoại tài sản.

Anh M. cho biết: “Việc gây thương tích với vợ tôi, nhà xe T.N đã xin nên gia đình anh đã bỏ qua. Còn về dấu hiệu hành vi cướp tài sản trên xe (cướp chìa khóa xe ô tô khách của gia đình), tôi vừa có đơn gửi đến công an TP Nam Định đề nghị làm rõ”.

Trước đó, An ninh Tiền đệ đã đưa tin, xe khách giường nằm H.M chạy tuyến Quảng Ninh – Thanh Hóa đang lưu thông trên quốc lộ 18 đoạn qua TP Uông Bí (Quảng Ninh) thì bất ngờ bị một đối tượng đi trên xe taxi chĩa một vật hình giống súng gây ra tiếng nổ khiến kính xe vỡ vụn. Nhiều khách trên xe được phen hoảng hồn.

Sự việc sau đó được Công an TP Uông Bí tiếp nhận thông tin, vào cuộc điều tra.

An Ninh Tiền Tệ sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến