Dòng sự kiện:
Vụ xe Lexus gây tai nạn liên hoàn ở Hà Nội: Xác định danh tính nữ tài xế
19/12/2018 10:03:40
Liên quan đến vụ xe Lexus gây tai nạn liên hoàn khiến 6 người bị thương, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nữ tài xế.

Nguồn tin trên báo Người Lao Động cho biết, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nữ tài xế điều khiển xe Lexus mang biển số 29A tông liên hoàn 9 phương tiện khiến 6 người phải nhập viện vào tối 18/12 ở Hà Nội.

Theo đó, danh tính nữ tài xế này là Nguyễn Thu Tr. (SN 1989, trú tại phố Lò Sũ, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội). Thời điểm gây ra tai nạn, nữ tài xế có biểu hiện sử dụng bia, rượu vì nồng độ cồn đo được qua hơi thở cao hơn bình thường.

Hiện trường vụ tai nạn

Trước đó, như thông tin báo chí đăng tải, khoảng 17h30 ngày 18/12, chiếc xe Lexus màu đen mang biển số 29A chạy trên đường Trích Sài (Hà Nội), đến trước nhà số 91 thì bất ngờ tông liên tiếp vào 3 người đang đi bộ. Sau đó đâm tiếp vào 4 xe máy và 1 xe biển xanh cùng chiều. Khi Lexus lùi đâm thêm vào 3 xe máy và 1 taxi.

Một số nhân chứng cho hay, sau khi gây tai nạn liên hoàn, một phụ nữ khoảng ngoài 40 tuổi bước ra từ ghế lái, đi cùng 1 phụ nữ khác rời khỏi hiện trường.

Có 6 người đi các xe máy bị thương, trong đó, một học sinh bị cuốn vào gầm ô tô bị thương nặng. Các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu.

Tại hiện trường, 7 xe máy bị hư hỏng nặng nằm la liệt trên đường và vỉa hè. 2 xe máy nằm dưới gầm xe. Phần đầu xế hộp cũng bị hư hỏng nặng.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến