Dòng sự kiện:
Vụ xe Mercedes bốc cháy: Xét nghiệm ma túy, nồng độ cồn 6 người trên xe
01/11/2023 17:30:04
6 người trong vụ tai nạn xe Mercedes đâm vào bùng binh, bốc cháy đã được lực lượng chức năng kiểm tra nồng độ cồn và ma túy.

Ngày 1/11, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết, có 6 người được đưa vào bệnh viện cấp cứu sau vụ tai nạn khiến một xe Mercedes bốc cháy trên đường Trần Hưng Đạo đoạn gần cầu Nhật Lệ, TP Đồng Hới.

Hiện có 1 trường hợp phải phẫu thuật vì chấn thương sọ não, 1 trường hợp bị thương ở tay, một trường hợp khác bị vỡ xương, 3 trường hợp còn lại bị thương nhẹ. Sau khi được xử trí cấp cứu kịp thời, sức khoẻ các nạn nhân hiện ổn định, trường hợp bị nặng đã được chuyển lên tuyến trên để tiếp tục điều trị.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, sau khi sự việc xảy ra. lực lượng chức năng đã phối hợp với Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới lấy mẫu kiểm tra nồng độ cồn và ma tuý của 6 người này, hiện vẫn chưa có kết quả.

Mặc dù lực lượng chữa cháy có mặt sau vụ tai nạn nhưng chiếc xe bốc cháy quá nhanh.

Như đã đưa tin, sự việc xảy ra vào khoảng gần 1h ngày 1/11. Xe ôtô mang nhãn hiệu Mercedes (chưa rõ danh tính tài xế, chưa rõ BKS) chạy hướng từ xã Bảo Ninh qua cầu Nhật Lệ 1 vào trung tâm TP Đồng Hới đã đâm vào vòng xuyến đầu đường Trần Hưng Đạo. Hậu quả khiến chiếc xe lật nhiều vòng rồi bốc cháy.

Tại hiện trường, vòng xuyến bị chiếc xe ôtô đâm nát, nhiều khối bê tông văng ra xa, bốc cháy trong tình trạng lật ngửa.

Khi tai nạn vừa xảy ra, lực lượng cứu hoả nhanh chóng có mặt để xử lý, tuy nhiên do diễn biến quá nhanh nên chiếc xe đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Được biết, thời điểm tai nạn trên xe có 6 người đã kịp thời được những người đi đường giải cứu và đưa đi cấp cứu.

Xuân Hương

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến