Dòng sự kiện:
Vụ xe ôtô và xe cẩu rơi xuống kênh sau va chạm: Thêm 2 nạn nhân tử vong
28/06/2019 12:14:01
Thông tin mới nhất cho hay, đã có thêm 2 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giữa xe cẩu và ô tô 7 chỗ trên cầu Hàm Luông, nâng con số tử vong lên 3 người.

Sáng 28/6, Công an tỉnh Bến Tre cho biết, vụ tai nạn giữa xe cẩu và ô tô 7 chỗ tông nhau trên cầu Hàm Luông đã khiến 3 nạn nhân tử vong.

Cụ thể, nạn nhân Lê Thị Vĩnh (57 tuổi, ngụ xã Ngãi Hùng, huyện Tiểu Cần, Trà Vinh) tử vong tại hiện trường. Nạn nhân Nguyễn Ngọc Toàn (24 tuổi, ngụ quận 12, TP HCM, tài xế ô tô 7 chỗ) và Đỗ Hoài Thiện ( 37 tuổi, ngụ quận 12, TP HCM) tử vong tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Hai nạn nhân Nguyễn Phước Lộc (30 tuổi, ngụ TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, tài xế xe cẩu) và Nguyễn Văn Hạnh (33 tuổi, ngụ quận 12, TP HCM) bị thương nhẹ đã xuất viện.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 chiếc xe rơi xuống kênh.

Bước đầu Công an tỉnh Bến Tre xác định xe cần cẩu chạy phía trước có dấu hiệu mất phanh, tuột dốc và xảy ra va chạm với ôtô 7 chỗ lưu thông cùng chiều.

Trước đó, vào khoảng 12h25 ngày 27/6, xe cần cẩu mang BKS: 71LA - 0099 xảy ra va chạm với xe ôtô 7 chỗ mang BKS: 51F - 378.11 ở dốc cầu Hàm Luông, hướng từ TP Bến Tre đi huyện Mỏ Cày Bắc.

Cú va chạm mạnh, khiến cả hai xe văng vào thành cầu rồi rơi xuống con kênh nước ở gần chân cầu với độ cao khoảng 20m.

Ngay sau đó, tài xế xe cẩu bị thương nhưng đã cố thoát ra ngoài và rời khỏi hiện trường. Thời điểm xảy ra tai nạn trên xe ôtô 7 chỗ có 4 người. Người dân đã tìm mọi cách giải cứu những người trong xe ra nhưng gặp nhiều khó khăn.

Một xe cẩu gần chân cầu được huy động kéo ôtô lên khỏi kênh. Trong 4 nạn nhân được cảnh sát đưa ra ngoài, một người tỉnh táo, 1 người tử vong, 2 người còn lại được chuyển đi cấp cứu nhưng đã không qua khỏi

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến