Dòng sự kiện:
Vụ xe UBKT Tỉnh ủy Nghệ An tai nạn: Sức khỏe nạn nhân ra sao?
02/07/2020 13:21:26
Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An. Hiện tại, vẫn đang trong quá trình theo dõi chuyển biến sức khỏe.

Ngày 2/7, theo nguồn tin riêng từ Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An cho hay, nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông trên đại lộ Lê Nin vào sáng nay đang được điều trị tại bệnh viện này. Hiện tại, bệnh nhân đang trong quá trình theo dõi chấn thương cột sống và chờ kết quả kiểm tra não.

“Nạn nhân được đưa vào cấp cứu trong tình trạng chấn thương, có hôn mê sau đó tỉnh lại. Kiểm tra ban đầu bệnh nhân bị chấn thương cột sống và đã được chụp não để kiểm tra có chấn thương không”, nguồn tin nói.

Hiện trường vụ tai nạn

Được biết, nạn nhân sinh năm 2005 trú tại xã Nghi Phú, TP.Vinh, Nghệ An.

Như An ninh tiền tệ đã đưa tin, sáng ngày 7/2, trên đại lộ Lê Nin xảy ra vụ tai nạn giao thông xe biển xanh UBKT Tỉnh ủy Nghệ An và xe máy.

Vụ tai nạn giao thông xảy ra khoảng 9h30 sáng nay 2/7 trên Đại lộ Lê Nin (giáp ranh giữa 2 địa bàn xã Nghi Phú và phường Hà Huy Tập của Tp. Vinh).

Cả hai xe hư hỏng nặng sau vụ tai nạn

Cụ thể, xe ô tô biển xanh BKS: 37A-003.49 chạy hướng từ vòng xuyến Hải quan cũ ra sân bay Vinh, khi đến địa điểm trên thì va chạm với xe máy.

Nhận định ban đầu, người đi trên xe máy bị thương và đang được đưa đi viện cấp cứu.

Chiếc xe fotuner lao lên ta-luy đường và đâm đổ biển báo giao thông
 
Sáng cùng ngày, người có trách nhiệm cơ quan UBKT Tỉnh ủy Nghệ An thừa nhận đó là xe biển xanh của đơn vị.

Hiện, Công an TP. Vinh đang làm rõ nguyên nhân.

Quỳnh Anh

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến