Vừa bắt được thủ phạm giết 4 người ở Yên Bái
15/08/2015 10:44:48
ANTT.VN - Nghi phạm giết 4 người trong một gia đình tại Yên Bái Phạm Văn Hùng vừa bị bắt giữ vào 10 giờ sáng nay, nguồn tin cho ANTT biết.


Theo thông tin ban đầu, đối tượng Hùng và người phụ nữ đi cùng Nguyễn Thị Hán vừa bi bắt khi đang ở khu vực huyện Lục Yên (Yên Bái).

Cơ quan điều tra đang tích cực điều tra, khai thác.

Nghi phạm Hùng vừa bị bắt giữ.

Theo đó, khoảng 17h ngày 12/8 tại nương rẫy ở thôn Cài, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, 4 người trong một gia đình đã bị sát hại gồm: anh Trần Đức Long (33 tuổi) và vợ Phàn Thị Hoa (20 tuổi) cùng con trai 2 tuổi Trần Văn Truyền và cô em vợ Phàn Thị Hà (15 tuổi).

Trước khi tắt thở, chị Hoa đã gọi điện cho 1 người thân, nói tên thủ phạm. Người này đã thông báo đến cơ quan chức năng.

Hung thủ được xác định là Đặng Văn Hùng, 26 tuổi, người cùng thôn. Nguyên nhân vụ thảm sát được cho là do tranh chấp đất làm ăn, Hùng đã dùng dao làm rẫy chém chết vợ chồng anh Long trên rẫy, sau đó quay vào lán chém con trai anh đang ngủ và cô em vợ để tẩu thoát.

Tuy nhiên, nghi can Hùng được xác định bỏ trốn cùng người yêu là một người phụ nữ hơn anh ta 10 tuổi tên là Nguyễn Thị Hán (Hương) đã làm xuất hiện manh mối mới của vụ án mạng.

Nhân thân chị Hán được làm rõ: là một người phụ nữ sinh năm 1979, làm nghề trồng trọt, đã có 2 đời chồng, 3 đứa con và hiện đang quan hệ bất chính với hung thủ Đặng Văn Hùng. Chị Hán là con nuôi của gia đình anh Trần Đức Long. Theo thông tin gia đình nạn nhân cung cấp, trước khi bị giết, anh Long đã có động thái can ngăn quan hệ yêu đương của bà chị nuôi Nguyễn Thị Hán với hung thủ Đặng Văn Hùng, vì lo 3 đứa cháu nuôi sẽ khổ.

Đây chính là tình tiết cơ quan điều tra đặt nghi vấn: liệu động cơ giết người của Hùng là do tranh chấp đất đai như thông tin nghi vấn ban đầu hay là do mâu thuẫn bị ngăn tình? Chị Hán bị cưỡng chế đi theo hung thủ bỏ trốn hay do tự nguyện? Và trước khi xảy ra án mạng thì chị Hán có đóng vai trò xúi giục hay can ngăn không?

ANTT.VN sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc diễn biến của vụ việc.

Diệp Chi

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến