Dòng sự kiện:
Vừa tỉnh giấc, phát hiện trộm cầm dao ngồi ngay đầu giường
01/08/2017 12:03:50
Vừa bật công tắc đèn trong phòng ngủ, chị T. hoảng loạn khi phát hiện tên trộm tay cầm dao, mặt bịt kín ngồi cạnh chiếc két sắt phía đầu giường. Qua camera chị này phát hiện có 1 người nữa phục dưới tầng 1.

Sáng 1/8, trao đổi với PV, chị T., trú đường Điện Biên Phủ, TP Hải Dương kể lại, sự việc xảy ra vào khoảng 4h ngày ngày 3/6.

Thời điểm này, trời vẫn tối đen như mực, chị T. do có hẹn với đồng nghiệp đi ghi số công tơ các hộ trên địa bàn TP nên thức dậy sớm (chị T. là nhân viên Sở Điện lực TP - PV).

Vừa bật công tắc đèn trong phòng ngủ, chị T. bàng hoàng phát hiện tên trộm ngồi ngay đầu giường (Ảnh minh họa).

Vừa quờ tay bật công tắc đèn trong phòng ngủ, chị T. bàng hoàng khi nhìn thấy một tên trộm, mặt bịt kín, đang hì hụi mở khóa két sắt.

Trước tình huống bất ngờ, chị T. hét lớn và liền bị tên trộm rút dao thủ sẵn trong người khống chế.

Phản xạ tự nhiên, chị T. đã cầm lấy chiếc áo đập mạnh vào mặt tên này và thoát sang được phòng đối diện, khóa trái cửa. Sự việc sau đó được nạn nhân trình báo lên cơ quan công an địa phương, đồng thời mở cửa sổ, hét lớn cầu cứu hàng xóm.

Nhìn qua camera trong phòng, chị T. còn phát hiện một tên khác bịt kín mặt, phục dưới tầng 1 nhà mình.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an trên địa bàn có mặt và khoanh vùng, tổ chức lực lượng giải cứu chị T. và vây bắt các đối tượng, tuy nhiên 2 tên trộm đã tẩu thoát trước đó.

Theo tin từ Công an TP Hải Dương, sau khi giải cứu chị T., đơn vị đã lập biên bản hiện trường, tiến hành thu thập các bằng chứng để phục vụ công tác điều tra.

Đoàn Tân – Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến