Dòng sự kiện:
Vui, buồn chuyện thưởng Tết của cầu thủ V.League
12/02/2018 21:15:54
Hà Đức Chinh, Đặng Ngọc Tuấn và Bùi Tiến Dụng được UBND thành phố Đà Nẵng thưởng 40 triệu đồng, giúp họ có thêm một khoản kha khá để hưởng Tết an vui cùng gia đình.

Các đội bóng tại V.League đã chốt xong chuyện thưởng, để các cầu thủ chuẩn bị về ăn Tết cùng gia đình. Ông Bùi Xuân Hòa, Chủ tịch CLB Đà Nẵng cho biết năm nay đội bóng sông Hàn thưởng 1 tháng lương cho các cầu thủ. Tiền sớm được giải ngân để họ chung vui cùng người thân.

Riêng với 3 cầu thủ vừa khoác áo đội U23 Việt Nam giành ngôi á quân châu Á gồm Đặng Ngọc Tuấn (thủ môn), Bùi Tiến Dụng và Hà Đức Chinh, phía CLB có một khoản động viên trong lễ xuất quân. Theo Báo Đà Nẵng, UBND thành phố vừa có quyết định tặng bằng khen cũng như trao thưởng số tiền 40 triệu đồng cho 3 cầu thủ trên. Trong đó, Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dụng được 15 triệu đồng, còn Đặng Ngọc Tuấn nhận 10 triệu đồng.

So ra, cầu thủ ở đội bóng sông Hàn vẫn khá hơn một số đồng nghiệp. Tại HAGL, Công Phượng cũng như đồng đội không có thưởng Tết. Thậm chí đến chiều 10/2, họ mới được nhận lương. Với 6 thành viên của đội vừa khoác áo U23 Việt Nam (Công Phượng, Xuân Trường, Châu Ngọc Quang, Hồng Duy, Văn Toàn, Văn Thanh), họ được an ủi phần nào từ thành công của U23 Việt Nam.

Cầu thủ HAGL không được thưởng Tết. Với nhóm cầu thủ vừa khoác áo U23 Việt Nam, họ nhận được bằng khen và tiền thưởng từ UBND tỉnh Gia Lai. Ảnh: Fanpage CLB HAGL.

Hôm 8/2, nhóm 6 cầu thủ này nhận được bằng khen cùng 20 triệu đồng tiền thưởng/người từ UBND tỉnh Gia Lai vì thành tích xuất sắc tại giải châu Á vừa qua. Bên cạnh đó thời gian tới, họ cũng được nhận một khoản tiền thưởng lớn từ các doanh nghiệp, đơn vị tài trợ. Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết sẽ giải ngân tiền thưởng đến tay cầu thủ trước Tết Nguyên đán.

CLB XSKT Cần Thơ cũng không có tiền thưởng Tết. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội bóng khá tâm lý khi cho cầu thủ nhận luôn lương tháng 1 và 2 cùng lúc. Với một khoản khá lớn này, các thành viên của đội có thể an tâm đón Tết cùng gia đình.

CLB Sài Gòn có hình thức thưởng Tết khá lạ. Tùy vào vị trí và vai trò trong đội, mỗi cầu thủ sẽ nhận tiền “lì xì” từ 2 đến 10 triệu đồng. Theo kế hoạch, đội bóng của HLV Tài Em nghỉ Tết từ ngày 11/2 đến 19/2.

Đội Bình Dương cũng có cách thức tương tự. Mỗi cầu thủ được động viên vài triệu đồng. Sau Tết khi hội quân trở lại, họ sẽ có thêm một khoản lì xì khác. Đây là truyền thống được duy trì từ vài năm nay.

CLB Sài Gòn thưởng động viên cho cầu thủ từ 2 đến 10 triệu đồng/người. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Đội ĐKVĐ V.League Quảng Nam cũng chốt xong chuyện thưởng Tết và chuyển khoản cho các cầu thủ trong sáng 10/2. Họ vẫn duy trì mức thưởng tùy vào đóng góp, vai trò của các cầu thủ. Theo Giám đốc điều hành Nguyễn Húp, thưởng Tết năm 2018 ngang bằng năm trước, trung bình chừng 10 triệu đồng/người.

Có lẽ vui nhất là nhóm các cầu thủ U23 của Hà Nội. Mới đây, bầu Hiển quyết định thưởng cho mỗi người 500 triệu đồng nhờ thành tích xuất sắc tại giải châu Á, ngay trước thềm năm mới. Đây là chưa kể đến số tiền từ VFF. Với số tiền rất lớn nhận được, Quang Hải, Duy Mạnh… sẽ có được một cái Tết sung túc.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến