Dòng sự kiện:
Web nghề nghiệp với mức lương trên 3.000 USD lần đầu ra mắt ở Việt Nam
20/12/2017 20:37:21
Sản phẩm PRIMUS của Navigos Group là nền tảng web nghề nghiệp chuyên biệt. Thông điệp cho chủ đề "Unbox your PRIMUS" là "Không giới hạn hành trình top 1 ở mỗi người".

Sự kiện ra mắt sản phẩm PRIMUS diễn ra vào ngày 18/12 trong không gian sang trọng nhưng ấm áp ngay tại TP HCM.

Chương trình ra mắt sản phẩm PRIMUS bắt đầu với tiếng nhạc du dương dưới sự trình bày của ban nhạc Jo Jo Band

 

Chủ đề của chương trình là UNBOX YOUR PRIMUS - PRIMUS giúp hành trình vươn đến vị trí "top 1" là không giới hạn ở mỗi ứng viên.

Ông Gaku Echizenya - Tổng giám đốc Navigos Group - chia sẻ về tiềm năng của thị trường Việt Nam và ý tưởng phát triển sản phẩm PRIMUS.

Ông Yasumasa Seki - Giám đốc điều hành tăng trưởng của Navigos Group - chia sẻ những lợi ích PRIMUS mang đến cho ứng viên cấp cao, chuyên gia tư vấn tuyển dụng và nhà tuyển dụng.

Trong tiếng Latin, PRIMUS có nghĩa là "đầu tiên" hoặc "số 1". Do vậy, mục tiêu củaPRIMUS là hỗ trợ những ứng viên cấp cao thành công trong hành trình sự nghiệp "top 1" không giới hạn.

PRIMUS mở ra cơ hội cho ứng viên "top 1" tiếp cận với những công việc hàng đầu trên thị trường. Tất cả đều ở vị trí quản lý, có mức lương từ 3.000 USD trở lên và đượcPRIMUS thẩm định về chất lượng.

Các đại diện cấp cao của Navigos Group chia sẻ cùng những vị khách mời về sứ mệnh "Thành công sau khi gia nhập" của nền tảng web PRIMUS, nơi minh bạch các thông tin nghề nghiệp cho ứng viên cấp cao, giúp họ chủ động tìm được công việc phù hợp và xây dựng hành trình "top 1" bền vững.

Ông Steven Pang - Phó chủ tịch Bộ phận Giải pháp khách hàng toàn cầu châu Á Thái Bình Dương, Randstad - chia sẻ về kinh nghiệm chủ động tìm kiếm các cơ hội nghề nghiệp và không giới hạn hành trình sự nghiệp "top 1" ở mỗi người.

PRIMUS mang đến cơ hội cho những chuyên gia tư vấn tuyển dụng được tiếp cận trực tiếp với nguồn ứng viên "top 1".

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến