Dòng sự kiện:
Wenger lọt vào danh sách 4 đề cử giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng
07/10/2017 20:07:46
Với thành tích giúp Arsenal bất bại trong tháng 9, HLV Arsene Wenger đã lọt vào danh sách 4 đề cử cho giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng tại Premier League.

Ngày hôm qua, Ban tổ chức Premier League đã công bố danh sách 4 ứng cử viên cho giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng 9 bao gồm Jose Mourinho, Pep Guardiola, Mauricio Pochettino và đặc biệt là người đang có khởi đầu mùa giải khá khó khăn cùng Arsenal.

3 cái tên đầu tiên không phải bàn cãi khi Man United, Man City và Tottenham có phong độ hết sức ấn tượng tại Premier League trong tháng 9, nhưng việc Arsene Wenger vẫn góp mặt khiến nhiều người bất ngờ, bởi theo xếp lịch, Arsenal chỉ đá 3 trận trong tháng vừa qua với thành tích 2 trận thắng và 1 trận hòa, còn chiến thắng gần nhất trước Brighton diễn ra vào đầu tháng 10.

Wenger lọt vào danh sách 4 đề cử giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng

Mặc dù vậy, đây cũng là phần thưởng xứng đáng cho chiến lược gia người Pháp khi ông giúp Pháo thủ tạm thời vượt qua khó khăn sau khởi đầu mùa giải mới không tốt với 2 thất bại liên tiếp trước Stoke City và Liverpool. Trong tháng 9, Arsenal chỉ duy nhất bị Chelsea, còn lại toàn thắng trên tất cả các mặt trận. Tính ra, đội bóng Bắc London đã thắng 6 và hòa 1 trận trong 7 trận vừa qua.

Cạnh tranh với Wenger là 3 cái tên không gây bất ngờ là Jose Mourinho, Pep Guardiola và Mauricio Pochettino. Trong số này, Pep Guardiola là ứng cử viên nặng ký nhất khi dẫn dắt Man City toàn thắng 4 trận trong tháng 9 mà không để thua bàn nào. Ân tượng hơn, The Citizens đã đánh bại 2 đối thủ lớn là Liverpool và Chelsea trong tháng vừa qua, cùng với đó là 2 chiến thắng hủy diệt trước Crystal Palace và Watford.

Trong khi đó, Mourinho và Pochettino đều có 3 chiến thắng và 1 trận hòa ở Premier League cùng CLB của họ. Man Utd bắt đầu tháng 9 bằng trận hòa 2-2 với Stoke nhưng họ thắng liên tiếp 3 trận sau đó và chia sẻ ngôi đầu bảng cùng Man City.

Tottenham cũng thắng 3 hòa 1 trong cùng giai đoạn. Đáng chú ý, đội bóng áo trắng toàn thắng trên sân khách nhưng lại mất điểm tại sân nhà Wembley. Kết quả này giúp Tottenham vươn lên vị trí thứ 3 và chỉ đứng sau 2 đội bóng thành Manchester.

Tittle đã được ANTT thay đổi.

Theo Theothaovietnam.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến