Dòng sự kiện:
WikiLeaks lại tiếp tục đe dọa Đảng Dân Chủ
26/08/2016 07:32:35
ANTT.VN – Tối ngày hôm qua, 24-8, người sáng lập kiêm tổng biên tập Wikileaks, Jullian Assange đã phát biểu trên Fox News rằng tổ chức của ông đang lên kế hoạch công bố những tài liệu mật liên quan đến ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ Hillary Clinton trước thềm cuộc bầu cử tháng 11 năm nay.

Tin liên quan

Ứng viên Tổng thống Đảng Dân chủ Hillary Clinton

Khi được hỏi liệu rằng những thông tin này có làm thay đổi cuộc chơi trên chính trường, nhà báo người Úc chia sẻ với Fox News:” Tôi nghĩ điều này là quan trọng đối với công chúng, đặc biệt là những thành viên Đảng Dân Chủ. Tuy nhiên, đây không phải là lý do quan trọng nhất khiến chúng tôi phải đăng tải”.

"Chúng tôi không quan tâm liệu bà Hillary hay ông Trump được bầu", ông Assange nhấn mạnh.

Khi được đề nghị so sánh giữa lần công bố này với scandal Email của bà Clinton hồi tháng Bảy, người đứng đầu WikiLeaks nói thêm. “Tôi không muốn tiết lộ quá nhiều. Chúng tôi đã thu thập được một số lượng lớn những tài liệu từ nhiều nguồn tin khác nhau và đều liên quan tới chiến dịch bầu cử này, tất cả đều sẽ rất thú vị’’.

Hôm 4/7, WikiLeaks đã tung lên tài khoản Twitter của trang này đường link dẫn tới kho lưu trữ email của họ với hơn 1.000 bức email gửi đi và nhận về của bà Hillary Clinton liên quan tới cuộc chiến tranh tại Iraq thời bà làm ngoại trưởng.

Vụ scandal thư điện tử này cũng đã gây ra cảnh hỗn loạn trong nội bộ đảng và khiến bà Debbie Wasserman Schultz - Chủ tịch Ủy ban Quốc gia Đảng Dân chủ (DNC) - phải từ chức.

Hòa Bình (Theo Reuters)

 

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến