Dòng sự kiện:
World Cup 2018: Các ‘ông lớn’ đã chứng tỏ được đẳng cấp với các đội dưới cơ
19/06/2018 07:46:59
Sau thất bại của các đội bóng lớn trước các đối thủ dưới cơ, cuối cùng tuyển Anh, Bỉ và Thụy Điển đã thể hiện được bộ mặt của các ông lớn tại sân chơi World Cup 2018.

Trong những loạt trận khai mạc World Cup 2018 trên đất Nga, các ứng cử viên cho chức vô địch đã gây sốc cho người hâm mộ, khi thể hiện những màn thi đấu bạc nhược trước các đối thủ dưới cơ.

Đức ngã ngựa trước đối thủ được đánh giá yếu hơn. Trong đó, đội tuyển thi đấu hiệu quả bất ngờ là Mexico. Argentina chia điểm đáng tiếc trong một trận cầu mà Iceland chơi phòng ngự phản công một cách chủ động. Các vũ công Samba cũng chào hàng sân chơi World Cup với màn thi đấu bạc nhược khi để Thụy Sĩ cầm hòa đáng tiếc.

Phải đến những loạt trận tiếp theo, các ông lớn của World Cup là Bỉ, tuyển Anh và Thụy Điển mới thể hiện sức mạnh, đưa mọi thứ về đúng quỹ đạo của nó.

Tuyển Bỉ có chiến thắng đậm trước Panama (Ảnh: Vietnamnet)

Trận đấu giữa đội tuyển Bỉ và Panama tại bảng G, VCK World Cup được đánh giá là một trong những cặp đấu chênh lệch nhất ở lượt trận đầu tiên.

Bỉ nằm trong số những đội tuyển hàng đầu thế giới, với việc sở hữu hàng loạt danh thủ đẳng cấp thế giới như Kevin De Bruyne, Eden Hazard, Romelu Lukaku...

Trước khi đặt chân đến Nga, Bỉ đã khẳng định sức mạnh bằng việc trở thành đội tuyển đầu tiên ở châu Âu giành vé dự World Cup 2018. Bên kia chiến tuyến, Panama giành vé đến Nga một cách cực nhọc, thậm chí chỉ nhỉnh hơn đối thủ cạnh tranh ở hiệu số bàn thắng bại sau khi thắng chỉ 3 trong 10 trận tại vòng loại cuối cùng khu vực CONCACAF.

Với dàn sao trong đội hình, tuyển Bỉ đã thể hiện sức mạnh vượt trội trong ngày đầu ra quân trước Panama với cú đúp của Lukaku và bàn thắng ở đầu hiệp 2 của Mertens. Kết thúc trận đấu, Bỉ dành chiến thắng 3 sao trước Panama và dành cơ hội lớn để tiến sâu vào vòng trong.

Tuyển Anh khẳng định đẳng cấp trước đối thủ Tunisia (Ảnh: Vietnamnet)

Tại trận đấu giữa đội tuyển Anh và đối thủ Tunisia thể hiện một thế trận giằng co. Đội tuyển Anh có bàn thắng dẫn trước nhưng đội tuyển Tunisia đã san bằng cách biệt sau đó. Cuối cùng, tiền đạo Herry Kane đã ghi bàn ấn định chiến thắng, thể hiện sức mạnh ở một đẳng cấp khác của tuyển Anh, kết thúc thế trận giằng co.

Thụy Điển có chiến thắng nhẹ nhàng trước Hàn Quốc (Ảnh: Vietnamnet)

Trong một ngày các ông lớn Châu Âu thể hiện sức mạnh, tuyển Thụy Điển cũng dành cho mình một chiến thắng nhẹ nhàng trước đối thủ dưới cơ là Hàn Quốc.

Như vậy, sau khi những đội bóng lớn Argentina, Brazil và những cỗ xe tăng Đức thi đấu bạc nhược, các ông lớn còn lại của World Cup đã thể hiện sức mạnh vượt trội của mình trước các đối thủ dưới cơ.

Đình Tuấn
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến