Dòng sự kiện:
Tam Sư sẽ gỡ lại danh dự tại sân chơi lớn nhất hành tinh trước Tunisia?
18/06/2018 21:06:57
Với những nhân tố đẳng cấp, đang trong độ chín của sự nghiệp, tuyển Anh có nhiều cơ hội mang về 3 điểm quý giá trước đối thủ được đánh giá yếu hơn là Tunisia.

Vào 1h ngày 19/6, tuyển Anh sẽ có trận đấu đầu tiên tại bảng G, VCK World Cup 2018 trên đất Nga với đối thủ Tunisia.

Nhìn lại quá khứ, đội tuyển Anh thường sở hữu dàn cầu thủ chất lượng, thế nhưng luôn thi đấu tệ hại mỗi khi bước vào những giải đấu lớn.

Dù liên tục tham dự các VCK World Cup, nhưng đội tuyển Anh chỉ dành chức vô địch năm 1966 khi được thi đấu trên sân nhà. Những năm tệ hại sau đó, Tam Sư chỉ lọt vào 4 đội mạnh nhất giải đấu trên đất Ý những năm 90.

Một điều chứng minh cho sự tệ hại của tuyển Anh là tiếp tục nhận thất bại muối mặt dù thêm 2 lần lọt vào tứ kết trước Brzil năm 2002 và Bồ Đào Nha năm 2006.

Tại kỳ World Cup 2014 trên đất Brazil, lần đầu tiên trong 56 năm tuyển Anh không vượt qua vòng bảng ở World Cup.

Giới túc cầu cho rằng, bản lĩnh đội tuyển Anh thường rất kém bởi lẽ các cầu thủ của họ ăn “bánh vẽ” của truyền thông quá nhiều. Hậu quả, với áp lực từ cánh truyền thông, cứ sau một giải đấu lớn, tuyển Anh lại phơi bụng trước cổ động viên bởi thành tích tệ hại của mình.

Tuyển Anh hứa hẹn mang đến bộ mặt khác tại World Cup 2018.

Hành trình tới Nga năm nay, tuyển Anh tiếp tục mang đến dàn cầu thủ được đánh giá xuất chúng như Dele Alli, Harry Kane, Marcus Rashford.

Rút được nhiều bài học quý giá trong quá khứ, đây là thời cơ để tuyển Anh gỡ lại danh dự của chính mình tại sân chơi lớn nhất hành tinh.

Phải chờ đợi rất lâu, đội hình Tam sư mới sở hữu một tay săn bàn chất lượng, dứt điểm đa dạng và có khả năng tạo đột biến như Harry Kane. Sự kết hợp giữa Harry Kane với các ngôi sao đang đạt phong độ cao là Sterling và Dele Alli hứa hẹn sẽ mang đến một gương mặt khác của tuyển Anh tại World Cup lần này.

Trong khi đội tuyển Anh với những ngôi sao lớn, đội tuyển Tunisia đến World Cup lần này với dàn cầu thủ được đánh giá thấp hơn. Dàn cầu thủ Tunisia được đánh giá chỉ nhỉnh hơn ĐT Saudi Arabia và tân binh Panama.

Với những lợi thế trên, trận mở màn giữa tuyển Anh và tuyển Tunisia trên sân Volgograd Arena, lúc 1h ngày 19/6 ở bảng G sẽ là lúc để tuyển Anh thể hiện đẳng cấp của mình.

Dự đoán tỉ số: Anh 2-0 Tunisia

Đình Tuấn
 

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến