Dòng sự kiện:
Xả súng ở Mỹ trong lúc đón Tết Nguyên đán, 9 người chết
22/01/2023 20:12:57
Cảnh sát Mỹ cho biết, ít nhất 9 người đã thiệt mạng trong vụ xả súng tối 21/1 ở thành phố Monterey Park, khi hàng nghìn người tụ tập đón mừng Tết Nguyên đán.

Trung sĩ Bob Boese làm việc ở Sở cảnh sát hạt Los Angeles nói rằng, vụ xả súng xảy ra lúc 22h22 tối 21/1 (giờ địa phương) tại đại lộ Garvey ở thành phố Monterey Park, Mỹ. Nghi phạm là một người da trắng.

Hiện trường vụ xả súng bị cảnh sát Mỹ phong tỏa. Ảnh: Thời báo Los Angeles

“Có 3 người dân chạy vội vào nhà hàng của tôi, kêu tôi khóa cửa lại. Họ nói một kẻ sở hữu vũ khí bán tự động đang có mặt trong khu vực này”, ông Seung Won Choi, chủ một nhà hàng hải sản gần hiện trường vụ xả súng kể lại với phóng viên tờ Thời báo Los Angeles.

Ông Edwin Chen, một người sinh sống gần địa điểm vụ xả súng xảy ra cho hay, bản thân ông cảm thấy rất buồn khi vụ việc xảy ra đúng lúc cộng đồng dân cư đang tổ chức ăn mừng Tết Nguyên đán. “Đây lẽ ra phải là thời điểm hạnh phúc. Điều này thật sự là cú sốc”, ông Chen nói.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường. Ảnh: Thời báo Los Angeles

Theo Thời báo Los Angeles, vẫn chưa rõ nghi phạm gây ra vụ xả súng đã bị các cơ quan an ninh địa phương bắt giữ hay chưa.

Tác giả: Tuấn Trần

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến