Dòng sự kiện:
Xác định danh tính 4 người tử vong trong vụ cháy cửa hàng đồ sơ sinh ở Hà Nội
04/04/2021 10:11:34
Vụ cháy xảy ra khiến ít nhất 4 người tử vong. Hiện các đơn vị đang tiếp tục khẩn trương tổ chức cứu hộ, cứu nạn, tìm kiếm người mắc kẹt trong đám cháy.

Ngày 4/4, lãnh đạo Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, trên đạ bàn vừa xảy ra vụ cháy tại một cửa hàng đồ sơ sinh trên số 311 phố Tôn Đức ThắngĐống Đa (Hà Nội) khiến ít nhất 4 người tử vong. 

Nạn nhân được xác định ông Nguyễn Thạc T. (SN 1940), con gái Nguyễn Ánh H. (SN 1981), cháu ngoại Đinh Hà T.M. (SN 2001), cùng trú tại 311 Tôn Đức Thắng và con rể Đinh Hùng V. (SN 1983, trú tại huyện Phú Xuyên, Hà Nội).

Theo đó khoảng 1h ngày 4/4, nhiều người đi đường phát hiện lửa và khói bốc ra từ cửa hàng bán đồ sơ sinh trên liền báo cho cơ quan chức năng.

Nhiều người đi đường phát hiện lửa và khói bốc ra từ cửa hàng bán đồ sơ sinh. Ảnh: VTC News

Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an quận Đống Đa đã điều nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ cảnh sát tới hiện trường tổ chức dập lửa và cứu nạn.

Đến khoảng 3h40 cùng ngày, vụ cháy được dập tắt đám cháy. Ghi nhận tại hiện trường, các đơn vị của Công an quận Đống Đa và Công an TP Hà Nội cùng với nhân dân địa phương đã rất tích cực tìm kiếm cứu nạn các nạn nhân bị mất tích.

Đến 4h30 cùng ngày, các thi thể nạn nhân bị biến dạng đã được tìm thấy...

Thi thể các nạn nhân đã được đưa ra ngoài. Ảnh: VTC News

Được biết ngôi nhà bị cháy gồm 3 tầng, 1 tum, mặt sàn mỗi tầng khoảng 60m2, mặt tiền rộng 3,2m. Ngôi nhà này chủ nhân kinh doanh đồ bỉm, sữa và các vật dụng khác dành cho mẹ và bé.

Hiện lực lượng công an đang tạm thời phong toả một chiều tuyến đường Tôn Đức Thắng.

Khánh Vy (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến