Dòng sự kiện:
Xác định người gửi thư nặc danh hạ uy tín các trường đại học ở Đà Nẵng
21/09/2020 20:46:43
Công an TP Đà Nẵng đã có kết quả, xác minh làm rõ vụ việc gửi thư nặc danh liên quan đến các trường đại học trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Trước đó, sau khi tiếp nhận công văn của một số trường đại học trên địa bàn thành phố về việc đề nghị xác minh, xử lý thư nặc danh bôi xấu và vu khống các trường này, Công an thành phố Đà Nẵng đã vào cuộc xác minh vụ việc.

Trường Đại học Duy Tân

Theo Công an thành phố Đà Nẵng, vào tháng 5/2020, ông Lê Văn Chung, Phó Giám đốc Trung tâm mô phỏng – trường Đại học Duy Tân được phân công làm trưởng đoàn tuyển sinh phía nam. Sau khi được giao nhiệm vụ, ông Chung cùng với bà Trần Thị Thắm là cộng tác viên công tác tuyển sinh, đã bàn bạc thống nhất soạn thảo các bài viết về thư nặc danh, không đúng sự thật, nhằm hạ thấp uy tín của các trường đại học trên địa bàn thành phố.

Tiếp đó, 2 người này đã gửi 900 thư nặc danh đi đến các học sinh, giáo viên ở các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên qua bưu phẩm.

Phía công an cũng cho biết thêm, mục đích của ông Chung và bà Thắm nhằm quảng bá cho trường Đại học Duy Tân và hạ thấp uy tín của các trường đại học khác, để thu hút thí sinh đăng ký vào trường Duy Tân.

Với việc làm trên, cơ quan chức năng đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với ông Chung và bà Thắm.

Ngoài ra, Công an thành phố Đà Nẵng đề nghị trường Đại học Duy Tân phải nghiêm túc rút kinh nghiệm, kiểm điểm, xử lý trách nhiệm các cá nhân liên quan theo quy định, chấn chỉnh, khắc phục công tác quản lý cán bộ, công tác tổ chức tuyển sinh.

 Phước Nguyên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến