Dòng sự kiện:
Xác định nguyên nhân vụ tai nạn khiến 3 mẹ con tử vong ở Phú Yên
27/11/2022 14:23:40
Theo nhận định ban đầu từ một số hình ảnh trích xuất từ camera an ninh, nguyên nhân của vụ tai nạn khiến 3 mẹ con tử vong ở Phú Yên là do tài xế xe ôtô tải đã lùi xe không đúng quy định.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người tử vong. (Ảnh: TTXVN phát)

Sáng 27/11, Ban An toàn giao thông tỉnh Phú Yên đã có báo cáo gửi Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia về vụ tai nạn giao thông đường bộ gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người trong một gia đình tử vong.

Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn là tài xế xe ôtô tải đã lùi xe không đúng quy định.

Ba nạn nhân tử vong được xác định là người thân cùng một gia đình, gồm chị N.T.T (sinh năm 1981) là mẹ ruột của N.Đ.K (sinh năm 2005) và N.X.N (sinh năm 2016), cùng trú tại xã Vạn Bình, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa.

Ban An toàn giao thông tỉnh Phú Yên đã thăm hỏi, động viên và hỗ trợ mỗi trường hợp tử vong 5 triệu đồng.

Thi thể cả ba nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Sông Cầu (tỉnh Phú Yên) đã mời tài xế xe tải gây ra tai nạn đến làm việc.

Theo nhận định ban đầu từ một số hình ảnh trích xuất từ camera an ninh của các hộ dân gần hiện trường, nguyên nhân của vụ tai nạn là do tài xế xe ôtô tải đã lùi xe không đúng quy định.

Trước đó, khoảng 15 giờ 30 phút ngày 26/11, trên tuyến Quốc lộ 1 xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng.

Tài xế Trần Hữu Dương (sinh năm 1987, trú tại huyện Đức Cơ, Gia Lai) điều khiển xe ôtô tải mang biển số 76H-013.18 lưu thông theo hướng Bắc-Nam. Khi đến đoạn qua thôn Long Thạnh, xã Xuân Lộc, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên thì dừng lại rồi cho xe chạy lùi.

Xe ôtô tải va chạm với xe gắn máy mang biển số 79V1-41232 do N.Đ.K (sinh năm 2005) điều khiển chở theo trên xe hai người là N.T.T (sinh năm 1981) và N.X.N (sinh năm 2016).

Trên cabin xe ôtô tải, ngoài tài xế Trần Hữu Dương còn có hai người khác là B.Q.D (sinh năm 1991) và N.T.P (sinh năm 1998) cùng trú quán huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi./.

Tác giả: Tường Quân

Theo: TTXVN
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến