Dòng sự kiện:
Xác minh clip giáo viên trường mầm non Quốc tế American School túm tóc trẻ
05/03/2018 16:40:18
Dư luận phẫn nộ trước video ghi lại hình ảnh một người phụ nữ được cho là giáo viên trường mầm non Quốc tế American School bạo hành trẻ.

Mới đây trên trên mạng xã hội xuất hiện video ghi lại cảnh một người phụ nữ bạo hành một bé gái.

Video đăng tải cùng dòng trạng thái: “Tình yêu của tôi đi học ngày thứ 3, Trường mầm non quốc tế American School (ASG) tại R2 Royal City. Sáng thức dậy bảo đi học con bé vùng dậy theo bà háo hức đi ngay... thích lắm, mặc dù hơi mếu xệu.

Xem xong video này tôi không thể ngờ có một ngày cháu tôi lại là nạn nhân của các cô giáo. Nghẹn lời và mong các tình yêu chia sẻ để không bao giờ các con chúng ta gặp cô giáo lồi lõm, bá đạo như vậy”.

Video và dòng trạng thái do facebook Bui Thanh Tam chia sẻ.

Theo hình ảnh video ghi lại, người phụ nữ đang chải đầu cho một bé gái. Khi bé cúi đầu về phía trước thì người phụ nữ túm tóc và giật mạnh khiến bé bị kéo lê về phía sau. Video này đã khiến dư luận bức xúc đặc biệt là các phụ huynh có con em học tập tại trường mầm non American school cơ sở Royal city.

Liên quan tới clip này, đại diện American school tại R2 Royal City cho biết, trường đã báo cáo toàn bộ sự việc lên phòng Giáo dục và Đào tạo Quận Thanh Xuân: “Nếu bên em muốn biết thông tin gì thì hỏi phòng GD&ĐT quận Thanh Xuân. Khi Phòng có chỉ đạo thì bên chị sẽ tiếp báo chí. Hiện tại không có chỉ đạo nên bên chị không trả lời báo chí”.

PV ANTT tiếp tục liên hệ với phòng GD&ĐT quận Thanh Xuân, bà Vũ Tuyết Lan (Phó trưởng phòng) cho biết, đơn vị sẽ xác minh lại vụ việc và cung cấp thông tin cho báo chí sau.

Mạnh Long

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến