Dòng sự kiện:
Xác minh clip nam thanh niên gọi bạn mang hung khí 'xử' tài xế sau va chạm giao thông
15/01/2018 14:17:23
Va chạm giao thông, nam thanh niên gọi thêm đồng bọn đòi xử tài xế taxi trên tuyến phố Hai Bà trưng (Hà Nội) khiến nhiều người đi đường bức xúc.

Trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh một tài xế bị nam thanh niên chặn xe đe dọa sau khi va chạm giao thông vào đêm 14/1 trên đoạn đường thuộc phố Hai Bà Trưng (Hà Nội). Sau khi chặn đầu xe đe dọa tài xế, nam thanh niên đã gọi thêm đồng bọn mang hung khí đến đòi “xử” tài xế.

Hình ảnh nhóm thanh niên chặn đầu xe taxi được chia sẻ lên mạng

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, trong lúc quay đầu tại ngã tư chiếc taxi đã đi hơi nhanh nên đã va phải nam thanh niên đi xe Lead làm người này ngã ra đường.

Nội dung đoạn clip cho thấy, nam thanh niên này đã chặn đầu xe, quát máng tài xế taxi, kèm theo đó là những lời đe dọa hết sức thô bạo và dùng chân đạp liên tục vào xe rồi yêu cầu tài xế xuống xe giải quyết. Tuy nhiên, do hoảng sợ, tài xế vẫn ngồi im trong xe, đồng thời van xin các thanh niên: “Nhưng mà em xuống thì anh đánh em à?”.

Hình ảnh được cắt từ clip

Được biết, trong lúc bị nam thanh niên chặn đầu xe, bên trong xe vẫn có hai hành khách nam. Thấy nguy hiểm, hai hành khách đã xin xuống xe để cho an toàn. Sau khi chặn đầu xe được ít phút, nam thanh niên đã gọi điện thoại cho đồng bọn mang hung khí đến bao vây xe taxi. Mặc dù sự việc diễn ra giữa đường, rất đông người chứng kiến nhưng không ai dám vào can ngăn.

Sau khi được đăng tải đoạn clip trên mạng đã thu hút rất nhiều sự đông đảo của cư dân mạng với hàng nghìn lượt chia sẻ, hàng chục nghìn lượt xem và bình luận.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được xác minh, làm rõ.

Huy Tưởng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến