Dòng sự kiện:
Xác minh clip tố CSGT đạp xe người vi phạm ở TPHCM
02/05/2024 14:27:45
Phòng CSGT (PC08) Công an TPHCM đang xác minh clip lan truyền trên mạng xã hội cho rằng “CSGT An Lạc đạp người dân”.

Sáng 2/5, đại diện PC08 cho biết, đơn vị đang xác minh, làm rõ clip cho rằng “CSGT An Lạc đạp người dân” xảy ra trên quốc lộ 1, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh.

Bối cảnh nội dung clip dài hơn 3 phút cho thấy, một nam thanh niên ngồi dưới quốc lộ kiểm tra vết trầy xước trên cơ thể, kế đó là một chiến sĩ CSGT và có nhiều người dân đứng xung quanh.

Nam thanh niên liên quan đến sự việc ngồi trên quốc lộ 1. Ảnh cắt từ clip.

Người đàn ông cầm điện thoại quay clip nói: “Sai phạm anh ép người ta vô, anh thổi người ta. Anh đạp như vậy chết người… Làm vậy là không đúng”.

Liền sau đó, nhiều người xung quanh cũng đồng tình với ý kiến trên và một người đàn ông khác khẳng định sẵn sàng làm chứng vì thấy chiến sĩ CSGT có hành vi “đạp” nam thanh niên.

Vết cày trên mặt đường tại vị trí xảy ra vụ việc. Ảnh: Hoàng Thuận.

Trong clip, người đàn ông quay clip nhiều lần khẳng định thấy cảnh nam thanh niên bị đạp và sẵn sàng làm chứng, đồng thời nhắc tên chiến sĩ CSGT là N.Q.H., công tác tại Đội CSGT An Lạc thuộc PC08.

Lúc này, chiến sĩ CSGT mời người đàn ông tấp xe vào lề, đề nghị cung cấp bằng chứng thì người này nói: “Lúc anh đạp thì ở đây quay không kịp”.

Sáng cùng ngày, phóng viên ghi nhận mặt đường tại vị trí xảy ra vụ việc có nhiều dấu vết do xe máy ngã tạo ra và cách Đội CSGT An Lạc khoảng 300m.

Trao đổi với phóng viên, đại diện PC08 cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin và đang xác minh, làm rõ.

Tác giả: Hoàng Thuận

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến