Dòng sự kiện:
Xác minh đơn 'tố' Giám đốc Công ty CP Công viên Cây xanh TP. Vinh
14/09/2022 08:12:42
Liên quan vụ “tố” ông Phan Xuân Bảo, Giám đốc Công ty Công viên Cây xanh TP. Vinh (Nghệ An), lãnh đạo UBND TP. Vinh đã có yêu cầu đơn vị này thành lập Tổ kiểm tra.

Theo đó, khoảng đầu tháng 7/2022, 2 nhân viên Công ty CP Công viên Cây xanh TP. Vinh đã có đơn “tố” đích danh Giám đốc nơi họ đang công tác là ông Phan Xuân Bảo. Nội dung đơn không đồng ý với kết quả xếp loại thi đua khen thưởng năm 2021 của họ mà Giám đốc Công ty đã “chốt”.

Ngoài ra còn có một số nội dung khác, trong đó có việc trong giờ hành chính nhưng ông Bảo vẫn ra ngồi quán cà fê làm việc riêng… Nhận được đơn, lãnh đạo TP. Vinh đã yêu cầu lãnh đạo Công ty CP Công viên Cây xanh TP. Vinh xác minh.

Công ty CP Công viên Cây xanh TP. Vinh, nơi ông Phan Xuân Bảo đang làm Giám đốc.  

Ngày 12/9, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Đình Long, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Công viên Cây xanh TP. Vinh xác nhận có sự việc trên và cho biết:

Hiện đơn vị đã thành lập Tổ kiểm tra xử lý. Bước đầu Tổ cũng đã làm việc với những người làm đơn và cá nhân ông Phan Xuân Bảo. Bước đầu họ cho rằng trong quá trình làm việc ông Bảo thiếu lắng nghe, cách giải quyết một số việc khiến cho họ hiểu có sự không công bằng. Họ sẵn sang rút đơn nếu ông Bảo nhận lỗi.

Ông Nguyễn Đình Long cũng thừa nhận hiện đã quá thời hạn lãnh đạo TP. Vinh giao phải báo cáo kết quả kiểm tra nhưng đơn vị vẫn chưa hoàn tất vì một số vấn đề khách quan và chủ quan. Khi có báo cáo chính thức thì sẽ gửi cho phía báo chí.

Được biết, hạn TP. Vinh yêu cầu phía Công ty CP Công viên Cây xanh TP. Vinh báo cáo kết quả kiểm tra là trước 20/8. Hiện lãnh đạo Thành uỷ Vinh cũng nắm được nội dung đơn “tố” ông Phan Xuân Bảo, Giám đốc Công ty Công viên Cây xanh TP. Vinh.

Đời sống và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin./.

Trọng Đức

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến