Dòng sự kiện:
Xác minh tin người dân bị chích kim tiêm tại khu đô thị Sala TP.HCM
03/04/2023 15:00:19
Công an phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức (TP.HCM), cho biết đơn vị này đang xác minh làm rõ thông tin có người bị chích kim tiêm khi chạy bộ trong khu đô thị Sala.

Ngày 3/4, mạng xã hội lan truyền thông tin một nam thanh niên chạy bộ trong khu đô thị Sala, phường An Lợi Đông (TP Thủ Đức), bị hai cô gái đi xe máy áp sát và chích kim tiêm vào người.

Thông tin này do một tài khoản Facebook tên Lê Khanh Tuấn đăng tải, nhận được nhiều lượt like, chia sẻ gây xôn xao.

Nội dung được tài khoản Lê Khanh Tuấn chia sẻ lên Facebook. Ảnh: M.H.

Nội dung cụ thể: “Em trai của mình bị 2 phụ nữ lạ mặt chạy xe chích kim tiêm vào người khi đang đi dạo tại khu đô thị Sala. Lúc đó, có một người đàn ông khác cũng bị chích kim 2 lần khi đang chạy bộ gần đó. Bọn chúng chích tất cả những ai nhìn thấy đang đi trên vỉa hè”.

Tài khoản này còn cho biết người em đang điều trị bằng thuốc phòng phơi nhiễm HIV trong 28 ngày và khuyên mọi người cảnh giác. Đồng thời, người viết yêu cầu cộng đồng mạng like và chia sẻ bài viết.

Sau vụ việc, Zing đã liên hệ chủ Facebook này qua số điện thoại. Khi được hỏi về vụ em trai bị chích kim, người này liền chặn số điện thoại, khóa trang Facebook đăng tải vụ việc.

Đại diện Công an phường An Lợi Đông (TP Thủ Đức) cho biết sáng nay đơn vị cũng nhận được nhiều phản ánh của người dân về việc có người bị chích kim trong khu đô thị Sala lan truyền trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, công an địa phương khẳng định chưa có nạn nhân nào bị chích kim đến trụ sở trình báo.

“Chúng tôi đang xác minh người đăng thông tin trên Facebook để mời lên làm việc. Nếu là tin giả, đơn vị sẽ lập biên bản xử lý”, vị này cho biết.

Tác giả: An Huy

Theo: Zing.vn
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến