Dòng sự kiện:
Xác minh việc mua sắm thiết bị y tế tại Bệnh viện Tim Hà Nội và Bệnh viện Thanh Nhàn
12/04/2021 19:30:32
Liên quan đến các gói thầu mua sắm thiết bị y tế, đề án xã hội hóa tại Bệnh viện Tim Hà Nội và Bệnh viện Thanh Nhàn, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đang tiến hành xác minh.

Ngày 12/4, nguồn tin cho biết Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đã đến làm việc và đề nghị Bệnh viện Tim Hà Nội cung cấp một số tài liệu để phục vụ cho việc xác minh liên quan đến các gói thầu mua sắm thiết bị y tế, vật tư y tế, các đề án xã hội hóa tại các bệnh viện công lập.

Bộ Công an xác minh liên quan đến việc các gói thầu mua sắm thiết bị y tế, vật tư y tế tại Bệnh viện Thanh Nhàn và Bệnh viện Tim Hà Nội.

Cụ thể, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đề nghị cung cấp tài liệu liên quan đến quy chế hoạt động làm việc, quy chế thu chi tài chính.

Yêu cầu Bệnh viện Tim Hà Nội cung cấp tài liệu liên quan đến việc thực hiện đấu thầu mua sắm thiết bị và quá trình thực hiện hợp đồng đối với gói thầu trang thiết bị y tế, vật tư y tế, trong đó có vật tư tiêu hao can thiệp tim mạch từ năm 2015 đến nay.

Tiếp đó, Cơ quan CSĐT Bộ Công an cũng làm việc với một số cơ quan để xác minh một số dự án mua sắm trang thiết bị y tế theo hợp đồng liên doanh liên kết xã hội hóa tại Bệnh viện Thanh Nhàn.

Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến