Dòng sự kiện:
Xác minh vụ 2 vợ chồng nghi bị truy sát bằng súng
02/07/2023 15:57:42
Trước đó, trên mạng xã hội đăng tải clip vụ việc hai vợ chồng đi xe máy bị trúng đạn trên Quốc lộ N2 do 2 người lạ tấn công.

Ngày 2/7, Công an tỉnh Long An và Đồng Tháp đang vào cuộc xác minh thông tin đôi vợ chồng nghi bị đối tượng lạ mặt dùng súng bắn trên tuyến Quốc lộ N2, nơi giáp ranh giữa 2 tỉnh.

Trước đó, ngày 1/7, trên mạng xã hội đăng tải clip vụ việc hai vợ chồng đi xe máy bị trúng đạn trên Quốc lộ N2 do 2 người lạ tấn công.

Bắp chân trái của người vợ bị thương (Ảnh LĐ)

Theo clip, qua lời kể của người chồng, vào khoảng 0h sáng 1/7, khi qua khỏi khu vực vòng xoay thị trấn Mỹ An (huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp), có 2 người đàn ông chạy xe máy bám theo.

Lúc này, 2 người lạ vượt lên chặn đầu xe, dùng súng giống súng hơi bắn 1 phát trúng vào mũ bảo hiểm của người chồng và 1 phát trúng vào bắp chân trái người vợ.

Một người còn cầm dao chém vào chân người chồng, nhưng do quần dày và trúng vào chiếc điện thoại trong túi quần nên người chồng không bị thương.

Vẫn để vợ ngồi phía trước, người chồng nhanh chóng vươn tay chồm lên cầm lái, tăng tốc chạy về hướng Long An. Khi đến khu vực huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An, cả hai gặp 1 xe cứu hộ và được xe này hỗ trợ đến quán giải khát ven Quốc lộ N2 thuộc địa bàn huyện Thủ Thừa để sơ cứu vết thương.

Trong clip cho thấy, mũ bảo hiểm của người chồng có dấu vết như bị trúng đạn, bắp chân trái của người vợ bị thương rỉ máu, nghi do đạn súng hơi gây ra.

Theo thông tin trong clip, hai kẻ lạ mặt đã bắn trúng mũ bảo hiểm của người chồng (Ảnh LĐ)

Một người đi trên xe cứu hộ đã quay clip và thông tin lên Facebook. Lúc này nhiều người đã khuyên đôi vợ chồng trình báo công an nhưng họ vẫn tiếp tục đi Bình Dương.

Công an tỉnh Long An cho biết chưa nhận được trình báo, tuy nhiên đã nắm được thông tin này trên mạng xã hội.

Hiện Công an hai tỉnh Long An và Đồng Tháp vào cuộc xác minh, điều tra.

Tác giả: Nguyễn Quang

Theo: VOV.vn
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến