Dòng sự kiện:
Xe ben chở đất đè sập nhà dân, hai mẹ con tử vong
28/11/2019 07:40:34
Thời điểm chiếc xe ben chở đất đè sập ngôi nhà, chị Lan và con trai đang ở trong nhà nên bị đất đá vùi lấp dẫn đến tử vong.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 27/11, tại thôn 3, xã Quảng La, huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh. Thời điểm trên, xe ô tô mang BKS: 14C-24849, do tài xế Nguyễn Văn Chiến (trú cùng thôn) trong khi đang chở đất làm nhà, bất ngờ bị trượt bánh, đổ nghiêng vào ngôi nhà tạm của gia đình anh Nguyễn Văn Thanh (SN 1973) và chị Trần Thị Lan (SN 1982) đang ở trong thời gian xây nhà mới.

Lúc này, trong nhà có chị Lan cùng con trai là cháu Nguyễn Chiến Thắng (SN 2013) không kịp tháo chạy, đã bị đất đá vùi lấp.

Hai mẹ con chị Lan được đưa ra khỏi đống đất đá nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng. Ảnh: Báo Quảng Ninh

Ngay sau khi nhận được tin báo, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Anh Tú đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn.

Đến 18h30 cùng ngày, 2 mẹ con chị Lan đã được tìm thấy và được đưa ra khỏi khu vực bị đất vùi lấp nhưng do bị thương quá nặng nên cả hai đã tử vong.

Liên quan đến vụ việc, tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo chính quyền huyện Hoành Bồ, Công an tỉnh, các cơ quan chức năng động viên, hỗ trợ gia đình người bị nạn và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến