Dòng sự kiện:
Xe Bưu Chính Viettel bất ngờ “nhảy” xuống “bơi” Hồ Tây
15/09/2014 15:29:12
ANTT.VN – Người dân đã được một phen hãi hùng khi chứng kiến cảnh tượng chiếc xe 16 chỗ của Bưu chính Viettel bất ngờ “nhảy” xuống “bơi” Hồ Tây

Sự việc xảy ra vào lúc 5h sáng  ngày 15/9, tại Hồ Tây, đoạn ven đường Vệ Hồ, gần chùa Vạn Niên (Hà Nội), khi được người dân phát hiện,  chiếc xe đang nổi “lềnh bềnh” trên mặt Hồ Tây cách bờ khoảng 3-5 m, đầu quay vào bờ, phía trên hơi móp, cửa bên lái bị vỡ có thể là do va chạm. Mực nước dâng lên gần kính cửa lái xe. Trong khi đó, đèn xi nhan vẫn nhấp nháy hoạt động.

Chiếc xe gắn mác Bưu chính Viettel nổi giữa "bồng bềnh" giữa Hồ Tây (Ảnh:otofun)

Tại hiện trường, người dân hiếu kì tập trung rất đông, vây kín nơi xảy ra vụ việc. Lực lượng công an, quân đội, cũng có mặt kịp thời để theo dõi  và hỗ trợ công tác cứu hộ.

Một nhân chứng cho biết, chiếc ô tô chạy từ hướng từ dốc Xuân La về Nhật Tân, khi vào khúc cua, chiếc xe 16 chỗ biển số Hà Nội này đã tránh xe máy bất ngờ, rồi mất lái lao vào vỉa hè và lật nhào một vòng xuống hồ. Khi tiếp nước, chiếc xe lật thêm 1 vòng.

Nhân chứng này cho biết thêm, lúc đó trên xe chỉ có tài xế. Rất may, tài xế chỉ bị thương nhẹ và đã bơi vào bờ.

Sau khi xảy ra tai nạn, chiếc ô tô nhanh chóng được phủ bạt kín mít, tháo rời biển số. Khi PV có mặt, nhiều người xưng là chủ xe đứng ra cản trở tác nghiệp.

Khoảng 9h, một chiếc xe cứu hộ tới hiện trường nhưng không thể đưa ôtô gặp nạn lên khỏi mặt nước.

Toàn bộ xe được phủ bạt trong lúc chờ cứu hộ.

Chiếc xe được trục vớt sau khi đã ngâm mình dưới nước hơn 6 tiếng đồng hồ

Tới  11h20 cùng ngày, khi có thêm một chiếc xe cứu hộ nữa tiếp tục được điều động tới hiện trường chiếc xe “bơi” bất đắc dĩ này của Viettel mới được trục vớt lên bờ.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được làm rõ.

Hương Bùi

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến