Dòng sự kiện:
Xe buýt 'tắm bùn', hành khách hoảng loạn kêu cứu
22/04/2018 15:02:12
Chiếc xe bus mất lái lao xuống ruộng tại địa bàn xã Hoằng Trinh, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) khiến hàng chục hành khách trên xe phải… tắm bùn, rất may không có người thương vong.

Vụ việc xảy ra vào sáng 22/4, chiếc xe bus mang BKS 36N - 1833 của công ty Đông Bắc, chạy tuyến số 11 từ TP Thanh Hóa – huyện Hậu Lộc đã bất ngờ mất lái và lao xuống ruộng tại địa điểm giáp ranh giữa thôn Thanh Nga và thôn Dào của xã Hoằng Trinh, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa).

Hiện trường vụ xe bus lật xuống ruộng

Theo các nhân chứng kể lại, khoảng 8h sáng, chiếc xe đi với tốc độ cao, khi tránh một xe khác đã bất ngờ lao xuống ruộng, lật nghiêng. Rất nhiều hành khách trên xe, cả trẻ con và người lớn tuổi hoảng loạn kêu cứu. Rất may, không có ai bị thương đáng kể sau vụ việc.

Hành khách lấm lem bùn đất sau khi thoát khỏi chiếc xe

Một người dân đã quay video ghi lại cảnh các hành khách lần lượt được đưa ra khỏi chiếc xe bị lật với gương mặt hoang mang, sợ hãi. Ai cũng trong bộ dạng nhem nhuốc bởi bùn đất.

Cô gái vẫn còn chưa hết bàng hoàng 

“Nhìn các hành khách vừa thương, vừa buồn cười, thật may vì không ai bị thương nặng. Nhưng có lẽ họ sẽ bị tổn thương tâm lý mất. Mong sau vụ việc này, các tài xế rút kinh nghiệm đi chầm chậm, không phóng nhanh vượt ẩu”, một người chứng kiến vụ việc bày tỏ.

Ngay sau khi vụ việc xảy xa, cơ quan chức năng địa phương này đã đến hiện trường ghi nhận, xử lí vụ việc và tìm cách đưa chiếc xe lên bờ.

Video ghi lại cảnh hành khách hoảng loạn thoát khỏi chiếc xe xui xẻo.

Lương Diễn

 

 

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến