Dòng sự kiện:
Xe chở cán bộ Thành đoàn Hải Phòng gặp nạn, 2 nữ giáo viên tử vong
23/07/2019 22:14:20
Đang di chuyển trên đường, xe khách và xe đầu kéo bất ngờ va chạm khiến 12 bị thương, trong đó 2 người tử vong sau đó.

Ban ATGT tỉnh Tuyên Quang cho biết, tại Km46 trên Quốc lộ 2 đoạn qua địa phận xã Yên Phú, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe ô tô khách và xe tải đầu kéo khiến 2 người tử vong và nhiều người bị thương.

Theo đó, khoảng 14h chiều nay 23/7, chiếc xe khách BKS: 15B-027.92 đang di chuyển trên Quốc lộ 2 theo hướng Tuyên Quang đi Hà Giang, khi đến Km46 Quốc lộ 2 thuộc địa bàn xã Yên Phú, huyện Hàm Yên thì bất ngờ va chạm với xe đầu kéo BKS: 29C-907.95.

xe khách chở cán bộ Thành đoàn Hải Phòng gặp nạn trên đường đi Hà Gìang

Sau cú va chạm mạnh, xe khách mất lái đâm vào vách núi. Tại hiện trường, chiếc xe khách bị hư hỏng nặng, phần đầu biến dạng.

Vụ tai nạn cũng khiến 12 người trên xe khách bị thương, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Hàm Yên, sau đó 5 người bị thương nặng, nguy kịch được chuyển lên bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang. Khi lên đến bệnh viện tuyến trên cấp cứu thì 2 người đã tử vong.

Chiếc xe đầu kéo tại hiện trường sau vụ tai nạn

Lãnh đạo Thành đoàn Hải Phòng cho biết, xe khách gặp nạn ở huyện Hàm Yên (Tuyên Quang) là đoàn cán bộ Thành đoàn gồm 22 người do một Phó giám đốc Cung văn hóa thiếu nhi Hải Phòng làm trưởng đoàn, đang trên đường đi Hà Giang để tri ân nhân kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7.

Được biết, 2 người tử vong là 2 nữ giáo viên tên Hà và Vân Anh đang công tác tại trường Tiểu học Lê Hồng Phong (Hải Phòng).

Các nạn nhân bị thương nặng được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Tuyên Quang

Thông tin từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang, chiều 23/7, bệnh viện tiếp nhận 5 nạn nhân trong vụ tai nạn ở huyện Hàm Yên. Trong đó, 1 nạn nhân tử vong trước khi đến bệnh viện, 1 nạn nhân bị thương nặng dù được cấp cứu tích cực tại bệnh viện nhưng đã tử vong sau đó. Còn 3 nạn nhân khác bị thương nặng, đa chấn thương vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Vũ Đạt

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến