Dòng sự kiện:
Xe chở đội trẻ CLB Quảng Nam gặp nạn, 1 người tử vong, 3 người bị thương
25/06/2023 16:38:59
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Nam đang phối hợp với gia đình cầu thủ V.M.H. lo hậu sự sau tai nạn khiến vận động viên này tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: T.Đ.

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 11h30 ngày 25/6 trên đèo Vi Ô Lắc (thuộc huyện Ba Tơ, Quảng Nam) khi xe chở các cầu thủ và cổ động viên CLB trẻ Quảng Nam bị lật.

CLB trẻ Quảng Nam trở về sau khi giành chiến thắng 5-0 trước CLB Gama Vĩnh Phúc ở lượt đi giải hạng Nhì Quốc gia, trận đấu được tổ chức tại sân vận động tỉnh Kon Tum.

Xe chở đội bóng mới vượt qua địa phận huyện Kon Plong, tỉnh Kon Tum đã gặp nạn khiến xe bị lật. Cầu thủ V.M.H. bị tử vong sau tai nạn, ngoài ra, hai cầu thủ và một cổ động viên bị thương.

Ông Nguyễn Thanh Hồng, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Nam, cho hay sau khi nhận được thông tin, Sở đã cùng lãnh đạo Câu lạc bộ bóng đá Quảng Nam đến hiện trường phối hợp cùng chính quyền địa phương xử lý vụ việc.

Ông Hồng cho hay 3 người bị thương được đưa về Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam tiếp tục điều trị, theo dõi. Sở cử người túc trực tại bệnh viện để thăm hỏi và chăm sóc các em bị thương.

"Chúng tôi đang phối hợp với Công ty QNK và Câu lạc bộ bóng đá Quảng Nam phối hợp chính quyền địa phương và gia đình lo hậu sự cho vận động viên không may tử nạn", ông Hồng cho hay.

Tác giả: Thanh Đức

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến